Tủ Kính Trưng Bày Nước Hoa Cho Cửa Hàng Bán Lẻ Ki-Ốt Mỹ Phẩm

Liên hệ

48/152 Đặng Nhữ Lâm, Kp7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Tphcm

Tủ trưng bày nước hoa là đồ nội thất cố định không thể thiếu trong các cửa hàng mỹ phẩm để quảng bá sản phẩm mới hàng ngày. Nếu bạn cần mở một cửa hàng bán lẻ nước hoa hoặc ki-ốt mỹ phẩm trong trung tâm thương mại, thì bạn cần sử dụng đồ nội thất trưng bày để giới thiệu sản phẩm. 

Trước tiên, bạn cần có thiết kế 3D để tùy chỉnh thiết kế bố cục cửa hàng và vị trí đặt tủ trưng bày. Đồ đạc trong cửa hàng, kệ, tủ, quầy có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu, bao gồm kích thước, màu sắc, logo, chất liệu... Sau đó là chuyển những thiết kế này thành đồ nội thất thực tế và Smart Future sẽ giúp bạn làm điều này.

Chúng tôi là nhà sản xuất tủ kính trưng bày nước hoa cho các cửa hàng bán lẻ để nâng cao doanh số bán sản phẩm. Cơ sở bán lẻ mỹ phẩm có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi để trưng bày mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, sơn móng tay, son môi và các loại mỹ phẩm khác.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685539254-bvd.png

Sản phẩm có thể được sử dụng để bảo vệ và trưng bày các chai nước hoa cao cấp. Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế các kệ và giá đỡ cho khách hàng sử dụng để sắp xếp và trưng bày nhiều loại sản phẩm. 

Với màu sắc được phối phù hợp với tông màu chung của cửa hàng theo yêu cầu của khách, sản phẩm của Smart Future sẽ đem lại sự hài hòa và làm nổi bật những sản phẩm bạn muốn giới thiệu.

Chất liệu của tủ được làm bằng kính cường lực có độ bền cao, kết hợp với thép, gỗ công nghiệp tạo nên những sản phẩm chất lượng, sử dụng lâu dài.

Các sản phẩm đều được chúng tôi sản xuất tại xưởng và giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đảm bảo thời gian nhanh chóng và mức giá tốt cho khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kỹ Thuật Smart Future

Địa chỉ: 48/152 Đặng Nhữ Lâm, KP7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TPHCM

 

Website: smartfuture.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0903 368 806
Mã số : 17167903
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn