Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman

2,66 triệu

639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman

Ngày nay, các sản phẩm Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận đang là xu hướng và đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Để đáp ứng nhu cầu này, Hoabinhdoor không ngừng nghiên cứu, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm được công ty cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật thì hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman

I. TÌM HIỂU CHUNG VỀ CỬA THÉP VÂN GỖ BÌNH THUẬN

Cửa thép vân gỗ hay cửa thép giả gỗ là dòng cửa có cấu tạo từ thép có độ chống cháy cực kì cao. Tuy nhiên, để tăng thêm tính trang trọng cho căn nhà thì bên ngoài cửa được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện có vân gỗ giống như gỗ tự nhiên. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường. Với tính thẩm mỹ cao và đảm bảo được an toàn cho người sử dụng và những ưu điểm nổi trội khác, loại cửa này có thể tô điểm thêm nét độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman

II. CẤU TẠO CỬA THÉP VÂN GỖ BÌNH THUẬN

Cửa thép vân gỗ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu với các tiêu chuẩn khắt khe về độ bền và khả năng phòng chống cháy nổ. Cửa sẽ giúp mang lại sự chắc chắn và tăng độ an toàn khi sử dụng. Cấu tạo của cửa thép vân gỗ gồm 2 phần là phần khung và phần cánh.

1. Khung cửa thép vân gỗ 

Được làm từ thép mạ điện có độ dày từ 1.2 mm – 1.5 mm. Thông qua máy cán thép tạo ra kết cấu nhiều đường gân. Làm tăng độ cứng chịu lực, độ vững chắc cho khung cửa.

Chiều dày khung cửa từ 50 ~ 100mm, có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều dày tường.

Loại thép làm khung là thép được nhập khẩu từ Nhật Bản.

2. Cánh cửa thép vân gỗ 

Cánh dày 50mm, được cấu tạo làm 3 lớp.

– Hai lớp ngoài là thép tấm mạ điện sử dụng sơn tĩnh điện. Nhờ đó giúp chống han gỉ, bong tróc, trầy xước hiệu quả (công nghệ sơn ô tô). Thép làm cánh có chiều dày là 0.8mm-1.0mm.

– Lớp giữa của cửa là hệ thống xương chịu lực honeycomb paper hoặc tấm Magie Oxit chống cháy. Chúng có tác dụng cách âm, cách nhiệt và gia tăng độ cứng cho cánh cửa thép phần hoàn thiện.

[caption id="attachment_2834" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman Cấu tạo cửa thép vân gỗ[/caption]

3. Bề mặt cửa

Cửa thép vân gỗ được sơn tạo vân gỗ giống với với vân gỗ tự nhiên.

Trước khi sơn, bề mặt cửa phải thông qua xử lý phốt phát hóa, tẩy dầu mỡ gỉ sét và tạp chất bám bề mặt tấm thép.

Sau đó, sơn nền bằng công nghệ sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động hóa. Đồng thời tạo vân gỗ bằng kỹ thuật chuyển ấn nóng nhiệt ở nhiệt độ 300 độ c.

Cuối cùng, sản phẩm được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng cho vân gỗ. Nhờ đó giúp tạo ra một màu đồng nhất giống tựa như màu gỗ thật vậy.

4. Pano cửa

Được gia công trên máng ép thủy lực 3000 tấn tạo trang trí cho cửa và tạo vân cứng cho cửa. Hoabinhdoor hiện có pano nhiều kiểu dáng, từ cổ điển đến hiện đại để người dùng lựa chọn.

Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman

5. Bản lề cửa

Ngoài ra bản lề được sử dụng cho cửa là loại bản lề lá 4 vòng bi đỡ, được làm từ inox 304, loại inox cao cấp. Chúng sẽ giúp cho bề mặt luôn sáng bóng, không bị han gỉ. Bên cạnh đó còn giúp cửa đóng mở nhẹ nhàng, mang đến sự tiện nghi khi sử dụng.

6. Gioăng cao su

Hệ thông gioăng cao su được sản xuất theo công nghệ gioăng ô tô giúp cửa vận hành êm ái. Chúng giúp ngăn khói, ngăn mùi và cách nhiệt với hiệu quả rất tốt.

Các sản phẩm cửa thép giả gỗ có nhiều mẫu mã, quy cách, kích thước cố định có sẵn. Hoặc Hoabinhdoor cũng có thể sản xuất theo kích thước yêu cầu của quý khách hàng.

III. ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CỬA THÉP VÂN GỖ KOFFMAN

Các sản phẩm cửa thép vân gỗ đang rất được khách hàng tin dùng. Sở dĩ, dòng sản phẩm này được khách hàng tin dùng là nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội. Cụ thể một số tính năng vượt trội của cửa thép vân gỗ như:

– Tính an toàn cao

– Độ bền cao

– Độ thẩm mỹ cao

– Thân thiện với môi trường

– Giá thành hợp lý

Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman

IV. BẢNG BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ BÌNH THUẬN MỚI NHẤT 2023

Hiện nay, mức giá Cửa Thép Vân Gỗ đến người dùng là bao nhiêu? Đó là điều mà không ít người dùng có nhu cầu sử dụng băn khoăn, thắc mắc. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cửa Thép vân Gỗ mới nhất 2023.

STTSẢN PHẨMĐVTĐƠN GIÁ (VNĐ)MẪU MÃ
1

CỬA THÉP VÂN GỖ 1 CÁNH ĐƠN

 M22.660.000
2

CỬA THÉP VÂN GỖ 2 CÁNH ĐỀU

 M22.828.000 – 2.975.000
3

CỬA THÉP VÂN GỖ 2 CÁNH LỆCH

 M22.901.000
4

CỬA THÉP VÂN GỖ 4 CÁNH ĐỀU

 M22.975.000 – 3.111.000
5

CỬA THÉP VÂN GỖ 4 CÁNH LỆCH

 M23.069.000
6

CỬA THÉP VÂN GỖ LUXURY

 M23.174.000
7

CỬA THÉP VÂN GỖ LUXURY – THỦY LỰC VÁCH KÍNH

 M23.237.000

V. BẢNG BÁO GIÁ CỬA SỔ THÉP VÂN GỖ TẠI BÌNH THUẬN

Dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cửa Sổ Thép vân Gỗ mới nhất 2023.

STTSẢN PHẨMĐVTĐƠN GIÁ (VNĐ)MẪU MÃ
1

CỬA SỔ 1 CÁNH

BỘ5.718.000
2

CỬA SỔ 2 CÁNH

M24.550.000
3

CỬA SỔ 3 CÁNH

M24.680.000
4

CỬA SỔ 4 CÁNH

M24.680.000

VI. CÁC LOẠI SẢN PHẨM CỬA THÉP VÂN GỖ (CỬA 1 CÁNH, 2 CÁNH, 4, CÁNH, CỬA SỔ)

[caption id="attachment_3665" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman Cửa thép vân gỗ 1 cánh[/caption][caption id="attachment_3666" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều[/caption][caption id="attachment_3667" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều[/caption][caption id="attachment_3668" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều[/caption][caption id="attachment_3669" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman Cửa thép vân gỗ luxury[/caption][caption id="attachment_3670" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Bình Thuận | Cửa Thép Vân Gỗ Koffman Cửa thép vân gỗ vách kính thủy lực[/caption][caption id="attachment_3671" align="aligncenter" width="800"] Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều[/caption][caption id="attachment_3672" align="aligncenter" width="800"] Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều[/caption][caption id="attachment_3673" align="aligncenter" width="800"] Cửa thép vân gỗ luxury[/caption][caption id="attachment_3674" align="aligncenter" width="800"] Cửa sổ thép vân gỗ[/caption][caption id="attachment_3675" align="aligncenter" width="800"] Cửa sổ thép vân gỗ[/caption]

VII. LỰA CHỌN NÀ CUNG CẤP, THI  CÔNG CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN

Hoabinhdoor là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp Cửa Thép Vân Gỗ uy tín tại Bình Thuận. Điểm nổi bật để Hoabinhdoor trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng là:

[caption id="attachment_3418" align="aligncenter" width="800"]Cửa Thép Vân Gỗ Phú Yên | Cao Cấp Số 1 Tại Việt Nam Địa chỉ: 639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức[/caption]
  • Chất lượng sản phẩmHoabinhdoor cam kết cung cấp Cửa Thép Vân Gỗ chất lượng cao, được gia công tỉ mỉ từ những nguyên liệu tốt nhất. Sản phẩm của Hoabinhdoor tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo tính bền vững và độ bền cao trong suốt thời gian sử dụng.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệpHoabinhdoor sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Họ sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn, thiết kế và lắp đặt cửa thép vân gỗ, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàngHoabinhdoor luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua sắm và hậu mãi. Bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu nào cũng sẽ được giải đáp và xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Hi vọng, bài viết này đã giúp quý khách hàng có thể chọn được những mẫu cửa phù hợp với gia đình mình. Nhờ đó, có thể xây dựng, kiến thiết nên được một “mái ấm trong mơ” thẩm mỹ. Giúp mang đến những sự tiện nghi cho những người thân yêu trong gia đình mình.

Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MỚI NHẤT 

Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA NHỰA GIẢ GỖ MỚI NHẤT

Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ MỚI NHẤT 

==========================================================================================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0912.428.927 – 0354.384.296 (Kim Thoa)

Email: KimThoa.HoaBinhDoor@gmail.com

Fanpage: Cửa gỗ công nghiệp – hoabinhdoor

Website: https://cuavomgo.com/

ĐỊA CHỈ TRƯNG BÀY MẪU CỬA GỖ CỬA NHỰA TẠI TP. HỒ CHÍ MINH VÀ CHI NHÁNH NHA TRANG

Showroom: 639 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: 671 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 602 Kinh Dương Vương, Phường  An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Bình luận

HẾT HẠN

0912 428 927
Mã số : 17226866
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn