San Pham Bat Xanh Cam Co Gi Ma Duoc Tin Dung Den Vay

10.000

Bình Dương

Bạt xanh cam là gì? Đó có phải là câu hỏi của bạn khi thấy sản phẩm xuất hiện ở mọi nơi hay không. Hãy cùng Nhà máy sản xuất Bạt nhựa Hàn Việt tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm lại được ưa chuộng dưới bài viết này nhé!

1. Bạt xanh cam là gì

Bạt xanh cam hay còn gọi là bạt 2 da hay bạt Tarpaulin là sản phẩm dùng để ốp, che trong xây dựng, nông nghiệp và dân dụng. Bạt xanh cam gồm 2 lớp bạt xanh và cam được dán lại với nhau. Chúng có cấu trúc bên trong bao gồm nhiều lớp. Lớp lưới bọc nilon được ép 2 bề mặt bằng 2 lớp tarpaulin trở lên để tăng độ bền cho bạt.

 

Nguồn gốc của cam bạt xanh trên thị trường hiện nay là Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam. Cần xem xét nguồn gốc, giá cả và chất lượng của bạt. Giá của những loại bạt này không cao lắm, tuy nhiên có một số sản phẩm rẻ hơn so với giá thực tế nhưng những sản phẩm này không dùng được lâu và về lâu dài sẽ tốn kém hơn.

2. Ưu điểm của bạt xanh cam là gì?

·         Giá thành phải chăng.

·         Dễ sử dụng và áp dụng cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Bạt xanh cam được phủ nhựa tarpaulin nên bền hơn so với các loại bạt khác trên thị trường. Nó chịu được mưa, tiếp xúc tốt với ánh nắng mặt trời và không bị phân hủy trong các yếu tố.

·         Nó có thể được sử dụng liên tục từ 2 đến 4 năm ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. Dù kéo căng nhưng bạt sẽ không bị rách trong quá trình sử dụng.

·         Sau khi sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh: rửa kỹ, gấp lại và sử dụng cho lần tiếp theo.

3. Bạt xanh cam và những ứng dụng trong cuộc sống

Sử dụng trong công trình xây dựng

Trong quá trình xây dựng, Bạt xanh cam khổ 2m, 3m, 4m, 6m, 8m, 10m rất hữu ích để che phủ các hạng mục dở dang và bảo vệ các vật liệu xây dựng như gạch, cát và lớp bê tông khỏi mưa. Bạt xanh cam không thấm nước và chống rách nên là lựa chọn tuyệt vời trong thời gian ngắn cho các nhà thầu.

Sử dụng để che chắn các sạp hàng buôn bán

Bạt xanh cam tương đối chịu nắng gắt và mưa nhiều nên được tin tưởng dùng để che các sạp chợ, cửa hàng, quán cà phê vỉa hè, bãi gửi xe.

Làm lều, bạt che mưa nắng

Các sự kiện, hoạt động và dã ngoại ngoài trời sử dụng bạt 2 da vì nó có thiết kế đơn giản, rẻ tiền và có tác dụng bảo vệ tuyệt vời khỏi nắng và mưa.

Làm khô và che chắn cây trồng.

Vì cây trồng là nguồn thu nhập chính của người nông dân nên việc lựa chọn bạt che nắng rất quan trọng. Tấm bạt che xanh cam không thấm nước và không bị mục nát trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Do đó, nhiều nông dân sử dụng chúng để bảo vệ mùa màng của họ.

Lót ao nuôi trồng thủy sản

Bạt xanh cam không bị thủng và có khả năng chống thấm cao, thường được nông dân dùng làm bạt lót ao, hồ nuôi cá.

 

Bài viết này đã cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản của bạt xanh cam. Nếu bạn muốn đọc thêm về sản phẩm thì có thể đọc tại đây Xem chi tiết

Bình luận

HẾT HẠN

0911 627 999
Mã số : 17229184
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn