Bat Xanh Cam Da Ngoai Hay Bat Da Ngoai Cach Nhiet?

100.000

Bình Dương

Chuyến dã ngoại là dịp tuyệt vời để cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để xây dựng và củng cố tình bạn. Sau những ngày làm việc vất vả, không gì tuyệt vời hơn một chuyến dã ngoại cuối tuần cùng với những người thân yêu. Để có một chuyến đi như thế, một tấm thảm dã ngoại cách nhiệt hoặc một mảnh bạt sẽ là điều cần thiết. Hãy cùng Bạt xanh cam khổ 2m, 3m, 4m, 6m, 8m, 10m tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

So Sánh Thảm Dã Ngoại Cách Nhiệt và Bạt Dã Ngoại Truyền Thống:

Bạt dã ngoại truyền thống

Trước đây, khi phong trào dã ngoại chưa phổ biến, chuẩn bị cho chuyến đi thường còn rất sơ sài. Tại thời điểm đó, mọi người chỉ cần một tấm bạt bất kỳ như bạt xanh cam, áo mưa,… và một ít thức ăn để khởi đầu cuộc hành trình của mình. Tuy nhiên, có nhiều bất tiện có thể làm giảm đi sự thú vị của chuyến dã ngoại.

 

Cụ thể, vấn đề với tấm bạt xanh cam dã ngoại truyền thống. Nếu bị bẩn hoặc có chất lỏng trên bề mặt, việc làm sạch sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Ngồi trên tấm bạt cũng không thoải mái. Sự xuất hiện của hòn đá nhỏ trên mặt đất hoặc bề mặt gợn sóng của cỏ dày có thể gây khó chịu. Cuối cùng, bạt cách nhiệt kém hiệu quả, không thể sánh bằng các loại thảm dã ngoại cách nhiệt chuyên dụng dành cho những cuộc dã ngoại.

Xem thêm: https://issuu.com/phamvandat/docs/bat-xanh-cam

Thảm dã ngoại cách nhiệt

Thảm dã ngoại cách nhiệt là lựa chọn tốt hơn so với bạt xanh cam dã ngoại truyền thống. Được thiết kế đặc biệt cho những chuyến dã ngoại ngoài trời, thảm này mang lại tính năng cách nhiệt vượt trội. Người ngồi trên thảm có thể tận hưởng sự thoải mái dù thời tiết nóng nực hoặc lạnh giá.

 

Không những thế, khả năng chống nước hoàn hảo giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn và không lo bị ướt bởi bụi bẩn. Thảm cách nhiệt cũng dày hơn một chút so với bạt xanh cam dã ngoại và được làm từ chất liệu mềm mại hơn, giúp đặt nó lên mọi địa hình. Trái lại, tấm bạt picnic thường có kích thước không phù hợp, điều này có thể gây khó khăn cho người sử dụng. Thảm dã ngoại cách nhiệt có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp cho cả gia đình nhỏ hay các nhóm lớn.

Thảm dã ngoại cách nhiệt cho phép bạn nằm trực tiếp lên đó sau một ngày vui chơi mà không lo lạnh lẽo hay ẩm ướt. Đặt nó trong lều di động cũng rất tiện lợi, bạn có thể ngủ một cách thoải mái. Thực sự, đó là sự tiện ích tuyệt vời cho những người thích du lịch dã ngoại!

bạt xanh cam truyền thống không phải lúc nào cũng phù hợp với mọi chuyến đi dã ngoại, nhưng khi không có thảm cách nhiệt, bạt vẫn là "ánh sáng hy vọng" cho cuộc hành trình. Để biết thêm thông tin về các loại bạt khác như bạt xe tải, mái hiên mái xếp,… bạn có thể tham khảo tại đây Xem thêm thông tin

 

Bình luận

HẾT HẠN

0911 627 999
Mã số : 17257625
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn