5 Bí Quyết Giúp Căn Nhà Bạn Trở Nên Sang Trọng

9,52 triệu

442E Nguyen Son, Phuong Phu Tho Hoa, Quan Tan Phu

Bạn đang sở hữu một căn nhà nhỏ và không gian sinh hoạt cơ bản với cách thiết kế và bày trí bạn cảm thấy không gian nhà chật hẹp và kém sang trọng. Với những hình thức thiết kế nội thất không cần mất nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn giúp căn nhà của bạn trở nên sang trọng hơn bằng những cách sau đây nhé!

1.      Thiết kế có chiều sâu

Nếu bạn muốn khách đến nhà ai cũng cảm thấy thú vị với căn nhà của bạn thì điều quan trọng nhất là do cách bày trí đồ đạc tạo cảm giác dễ chịu. Những chi tiết nhỏ bạn cũng cần phải cân nhắc để tạo sự ấn tượng vì chính những món đồ trang trí sẽ tạo nên điểm nhấn như sách, tranh ảnh, đồ thủ công,...sẽ tạo được hứng quan sát khám phá vào trong không gian nhà bạn.

Khi bước vào một ngôi nhà bạn rất dễ cảm nhận được rằng không gian ấy được bày biện có sự tinh tế hay không. Không phải chi tiêu thật nhiều tiền mới có được không gian nội thất đặc biệt. Chính các món đồ trang trí nhỏ khi bạn chú trọng vào việc trang trí hơn dùng cho nội thất tuy có thể không lớn nhưng không gian nhà bạn chắc chắn sẽ đặc biệt hơn.

2.      Màu sắc đa dạng

Ngôi nhà có nhiều tông màu sẽ tạo sự bắt mắt và cũng tạo nên được sự sang trọng từ đó.

 Màu sắc không chỉ nằm ở những mảnh tường, nó còn tạo nên được sự nổi bật cho các món đồ nội thất.

3.      Ánh sáng tự nhiên

Thay đổi nguồn ánh sáng trong nhà cũng có thể tạo điểm nhấn và còn giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Bình thường khi nhà bạn chỉ sử dụng nguồn ánh sáng duy nhất là đèn thì khi bước nào nhà bạn sẽ thấy ngôi nhà của bạn sẽ trở nên bịch bùng hơn sẽ không tạo được không gian thoải mái cho chính gia đình bạn. Nếu nhà bạn không có không gian thì lời khuyên duy nhất là nên chọn các cửa sổ lớn thay vì sử dụng đèn.

Để ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào ngôi nhà bạn sẽ giúp căn nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn và nếu có ánh sáng tự nhiên thì đèn sẽ giúp hỗ trợ được hiệu ứng ánh sáng tốt hơn cho ngôi nhà.

4.      Mang dấu ấn cá nhân

Trang trí không gian nhà ở cũng giống như tính cách của con người, nó luôn tồn tại dưới nhiều cung bậc khác nhau. Người Việt, khi trang trí và thiết kế luôn chủ động tạo dấu ấn cá nhân trong ngôi nhà của mình.

Dấu ấn này vừa hình thành và phát triển trước hết bởi những giá trị tinh thần do chính người sử dụng mang lại. Không gian nội thất luôn là nơi mà các giải pháp tạo nên cá tính cho không gian được hình thành.

5.      Loại bỏ hoặc sắp xếp lại các vật dụng

Nhà bạn không có không gian nhưng có quá nhiều những món đồ nhưng không thể vớt bỏ vì vẫn còn sử dụng được.

Thì bạn nên sử dụng một chiếc tủ đa năng sau khi dọn chúng vào một chỗ rồi sẽ bỏ vào tủ sẽ đỡ chiếm không gian và còn giúp bạn dễ tìm kiếm đồ khi cần. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên rộng rãi và gọn gàng hơn.

Đó là những bí quyết chia sẻ nếu ngôi bạn chưa tìm kiếm được sự nổi bật cho ngôi nhà thì áp dụng những cách trên để ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Trang trí nội thất trong gia đình rất quan trọng khi bạn lựa chọn phù hợp các thiết bị trang trí sẽ làm nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn còn phấn vân và chưa lựa chọn được thì hãy đến với FhomeNamKhang mang đến những sản phẩm phụ kiện nội ngoại thất đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều không gian và cách thiết kế đội ngũ tư vấn viên đầy kinh nghiệm đáp ứng và giải đáp được mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng một cách tốt nhất, góp phần trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm hoàn hảo.

Mọi thông tin xin vui long liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

Địa chỉ: 442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992 / 090.1196.552

Theo dõi chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/fhomenamkhang/

Tìm địa chỉ chúng tôi trên Google Map: https://g.page/taynamcuatu?gm

Giờ làm việc: 8h -> 17h30 - T2 -> T7

Website: https://fhomenamkhang.com/ - https://khoacuanamkhang.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0981 886 250
Mã số : 17350262
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn