Mẫu Sofa Khung Sắt Chắc Chắn Độ Bền Cao Đa Dạng Kiểu Dáng

Liên hệ

27/6A Nguyễn Thị Thử, Ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Tphcm

Mẫu sofa khung sắt là loại ghế sofa có toàn bộ khung xương được sản xuất từ chất liệu sắt đen cao cấp. Ghế sofa còn được kết hợp cùng với đệm mút bọc vải hoặc bọc da bên ngoài. Những mẫu sofa khung sắt có ưu điểm là có độ bền bỉ cao, độ chắn chắn lớn. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng kén người dùng vì khung sắt được hàn cố định với một kiểu thống nhất và không thay đổi liên tục được.

 

Với phong cách thiết kế theo hướng Vintage bộ bàn ghế sofa khung sắt mang vẽ đẹp hiện đại, tinh tế với kiểu dáng đơn giản phù hợp với các không gian quán cafe có lối thiết kế hiện đại và màu sắc trầm ấm. Bộ bàn ghế sofa cafe khung sắt có cấu tạo phần khung sắt chắc chắn, sơn tĩnh điện chống rỉ sét và kéo dài tuổi thọ sản phẩm, phần mê ngồi và lưng tựa được bọc đệm tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, màu sắc đệm linh hoạt giúp dễ dàng hơn cho việc bố trí và sáng tạo không gian.

 

Xưởng gia công sofa khung sắt uy tín TPHCM

 

TÔ TRẦN là đơn vị hàng đầu tại TPHCM trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất bàn ghế cao cấp, mẫu mã từ đơn giản đến sang trọng, phong cách cổ điển đến hiện đại. Chúng tôi nhận gia công sofa khung sắt chất lượng, đa dạng mẫu mã. TÔ TRẦN sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên nghiệp và có tay nghề cao mang đến cho bạn những sản phẩm bàn ghế có tính thẩm mỹ cao, chắc chắn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao.

 

TÔ TRẦN mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Chúng tôi là đơn vị gia công sản xuất bàn ghế hàng đầu Việt Nam hiện nay. Thiết kế, gia công lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành tốt.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - SẢN XUẤT TÔ TRẦN

Địa Chỉ: 27/6A Nguyễn Thị Thử, Ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TPHCM

Showroom: 27/6A Nguyễn Thị Thử, Ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TPHCM

Bộ phận Kinh Doanh : 0379577998 (Ms.Tuyền)

Hotline: 0973342344 - 0933442344 (A.Tô)

Email: vanphongtotran@gmail.com

Website: http://banghesatngoaitroi.com/

 

https://banghesatngoaitroi.com/mau-sofa-khung-sat-chac-chan-do-ben-cao-da-dang-kieu-dang

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 442 344
Mã số : 17416920
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn