Bảo Dưỡng Và Vệ Sinh Cửa Đi Mở Quay 2 Cánh Nhôm Xingfa.

1 triệu

Hà Nội

Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm Xingfa là một trong những loại cửa đi được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Thiết kế hiện đại, đa dạng với nhiều ưu điểm nổi bật là những gì khiến khách hàng yêu thích.

Cưa đi 2 cánh nhôm xingfa
Cưa đi 2 cánh nhôm xingfa

Xem thêm: Báo Giá Cửa Nhôm Xingfa

Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm Xingfa là gì?

Cửa được làm từ chất liệu nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp kết hợp với kính cường lực có độ an toàn rất cao. Bên cạnh đó, hệ phụ kiện đồng bộ tạo nên một thể thống nhất cho sản phẩm. Cửa nhôm Xingfa 2 cánh đang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng cho các công trình xây dựng của mình.

Cửa nhôm Xingfa 2 cánh mở quay được lắp ghép bởi những thanh nhôm Xingfa nhập khẩu hệ 55 có thể mở được với góc gần 180 độ. Cửa nhôm Xingfa sử dụng hệ thống chốt đa điểm cùng với hệ gioăng kép tạo độ kín khít cao giúp cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt.

Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa
Cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa

Xem thêm: Phân Biệt Cửa Nhôm Xingfa Thật và Giả

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa mở quay 2 cánh

Cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh sử dụng gioăng và keo cao cấp cùng với công nghệ ép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay tạo nên độ kín khít 100%.

Các thanh hợp kim nhôm Xingfa được luyện với nhiệt độ cao lên tới vài trăm độ C nên nhiệt độ của môi trường tự nhiên sẽ không thể làm ảnh hưởng gì đến khung cửa đi nhôm. Từ đó, cửa đi nhôm Xingfa sẽ không truyền nhiệt hay thu nhiệt từ môi trường ngoài vào.

Cửa đi 2 cánh Xingfa được thiết kế một hệ thống thoát nước đặc biệt trên thanh nhôm. Nó giúp cho nước không thể tràn vào được bên trong nhà khi có mưa bão.

Thiết kế của cửa đi 2 cánh nhôm Xingfa có thể chịu được sức gió rất lớn ở cấp độ 10 – 12 tương đương với lực tác động 1600 pascal. Vì vậy cửa nhôm xingfa có thể chịu được lực va đập mạnh từ tác nhân bên ngoài cũng như chống vặn xoắn khi mở cửa vô cùng hiệu quả

Xem thêm: So Sánh Cửa Nhôm Việt Pháp và Cửa Nhôm Xingfa

Mẫu cửa nhôm Xinhfa mở quay 2 cánh đẹp

Mẫu cửa đi nhôm xingfa mở quay 2 cánh
Mẫu cửa đi xingfa mở quay 2 cánh

Cửa nhôm xingfa 2 cánh vân gỗ đẹp cửa phòng khách
Cửa nhôm xingfa 2 cánh vân gỗ đẹp cửa phòng khách

Mẫu cửa đi 2 cánh mở quay vân gỗ đẹp
Mẫu cửa đi 2 cánh mở quay vân gỗ đẹp

Cửa nhôm xingfa 2 cánh mở quay
Cửa nhôm xingfa 2 cánh mở quay

Cửa đi nhôm xingfa 2 cánh giả gỗ đẹp
Cửa đi nhôm xingfa 2 cánh giả gỗ đẹp

Xem thêm:

Ứng dụng cửa đi 2 cánh mở quay nhôm Xingfa

Với các ưu điểm và tính năng vượt trội, cửa đi nhôm Xingfa mở quay 2 cánh được ứng dụng rất rộng rãi tại các vị trí như mặt tiền, cửa chính, cửa ban công, cửa thông phòng… trong các công trình như:

  • Các công trình dân dụng như nhà ở, các biệt thự, nhà cao tầng, văn phòng…
  • Tại các cửa hàng thời trang, showroom, trung tâm thương mại, nhà hàng…
  • Tại khách sạn, nhà nghỉ, resort,…

Decohouse là đại lý chính thức tại Việt Nam chuyên phân phối dòng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”. Decohouse cam kết :

  • Mỗi thanh nhôm Xingfa do Decohouse cung cấp đến tay người tiêu dùng đều là hàng chính hãng 100% và được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Quảng Đông
  • Giá thành thi công cửa đi nhôm 2 cánh mở quay Xingfa luôn cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Chất lượng dịch vụ, chăm sóc sau bán hàng tốt nhất

Nếu như các bạn có nhu cầu thi công lắp cửa đi nhôm kính 2 cánh mở quay Xingfa Quảng Đông chính hãng cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ ngay với Decohouse. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng xin vui lòng liên hệ với Decohouse theo số điện thoại 0936 797 662 nhé!

Xem thêm: Báo Giá Cửa Kính Cường Lực

Bình luận

HẾT HẠN

0936 797 662
Mã số : 17418073
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn