Vách Kính Và Ánh Sáng Tự Nhiên Trong Phòng Tắm Nhỏ.

1 triệu

Hà Nội

Bạn có 1 nhà tắm có diện tích hơi nhỏ hẹp? Bạn không biết có nên lắp phòng tắm kính hay không? Decohouse cung cấp nhiều mẫu vách kính phòng tắm nhỏ giúp tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo tính tiện ích khi sử dụng vách kính tắm. Đây là lựa chọn của hầu hết khách hàng khi muốn có những phút giây thư giãn sau cánh cửa phòng tắm. Một nhà tắm kính đẹp, hiện đại sẽ giúp việc tận hưởng của bạn được thoải mái hơn. Theo dõi bài viết sau để có thêm nhiều thông tin hữu ích về loại hình phòng tắm này nhé.

Thi công phòng tắm kính nhỏ

Thi công phòng tắm kính nhỏ


Tìm hiểu về vách kính phòng tắm cho nhà tắm nhỏ hẹp

Với 1 nhà tắm nhỏ hẹp thì việc lắp vách kính phòng tắm nhỏ đầy đủ công năng của Decohouse giúp bạn có nhà tắm nhỏ xinh, tiện dụng. Đây là loại phòng tắm được làm từ kính cường lực và các phụ kiện đi kèm như bản lề, kẹp, tay nắm… Kính cường lực được mài xiết cạnh, cách âm cách nhiệt tốt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vách tắm này thường có kích thước vừa phải, sử dụng chủ yếu cho nhà tắm có diện tích nhỏ.

Phòng tắm kính nhỏ vuông góc

Phòng tắm kính nhỏ vuông góc

Khi lắp đặt vách ngăn phòng tắm bạn có thể thỏa sức vui đùa mà không sợ nước bắn tung tóe khắp phòng. Đồng thời, phòng tắm kính còn tạo cho bạn không gian riêng, không bị ảnh hưởng bởi bên ngoài khi thư giãn.

Phân loại vách kính phòng tắm nhỏ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách kính phòng tắm nhỏ khác nhau. Dưới đây là một số loại cơ bản được người dùng lựa chọn lắp đặt nhiều.

Phân loại vách kính phòng tắm theo kiểu dáng kính

  • Vách kính thẳng: Cabin tắm kính nhỏ được thiết kế từ những tấm kính cường lực kiểu dáng thẳng, diện tích rộng. Loại này thi công khá đơn giản và giúp tiết kiệm được diện tích phòng tắm.
  • Vách kính cong: Sử dụng các tấm kính uốn cong để lắp đặt vách kính tắm. Loại kính này rất đẹp giúp tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng. Chúng phù hợp hơn với những phòng tắm có diện tích lớn, hiện đại. Việc thi công vách kính cong khá phức tạp, yêu cầu kỹ sư có tay nghề cao và tỉ mỉ trong từng công đoạn.

Phân loại vách tắm kính theo cách vận hành

  • Vách kính tắm trượt lùa: Loại cửa mở trượt thích hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ, không gian hạn hẹp. Chúng giúp tiết kiệm tối đa diện tích đóng/mở cửa để phòng tắm được thông thoáng, rộng rãi hơn.
  • Vách kính mở quay: Những nhà tắm có không gian rộng rãi thường sử dụng loại cửa mở quay này. Vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ vừa cảm thấy thoải mái hơn khi đóng mở cửa.
Vách kính phòng tắm nhỏ giá rẻ

Vách kính phòng tắm nhỏ giá rẻ


Mẫu vách kính phòng tắm nhỏ

Cabin nhà tắm kính nhỏ

Cabin nhà tắm kính nhỏ


Lắp đặt vách ngăn kính tắm nhỏ

Lắp đặt vách ngăn kính tắm nhỏ


Vách kính nhà tắm nhỏ vát góc

Vách kính nhà tắm nhỏ vát góc


Vách kính tắm cửa lùa ngăn phòng tắm nhỏ

Vách kính tắm cửa lùa ngăn phòng tắm nhỏ

Xem thêm:

Gương Trang Trí Phòng Khách

Kính Ốp Bếp Màu Xanh Ngọc

Vách Ngăn Kính Văn Phòng

Cửa Kính Lùa 1 Cánh

Vách Kính Cường Lực Khung Nhôm

Cầu Thang Kính Tay Vịn Gỗ

Ưu điểm khi sử dụng vách kính nhà tắm nhỏ

Lúc tắm ai cũng muốn có một không gian thoải mái, yên tĩnh nhất để thư giãn, xoa tan mọi căng thẳng suốt ngày dài. Vách kính nhà tắm đảm bảo mang lại cho người dùng cảm giác hoàn hảo nhất khi tắm. Đa số khách hàng yêu thích và lựa chọn lắp đặt loại hình phòng tắm này bởi:

  • Trong quá trình sử dụng, nước hay xà phòng sẽ không bị vương khắp nhà tắm. Nhờ vậy phòng tắm luôn được khô ráo, sạch sẽ và không gây trơn trượt cho bạn.
  • Sử dụng kính cường lực nên khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đồng thời, kính là vật liệu rất dễ lau chùi nên việc vệ sinh sẽ không tốn quá nhiều thời gian.
  • Dù không gian phòng tắm nhỏ hẹp hay lớn thì vách kính cũng khiến không gian thêm hiện đại, đẳng cấp. Mang đến vẻ đẹp hài hòa, hiện đại hơn so với những nhà tắm ốp gạch thông thường.
  • Có đa dạng các loại vách kính phòng tắm cho bạn lựa chọn. Tùy vào khiếu thẩm mỹ và yêu cầu lắp đặt bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Decohouse – Đơn vị thi công vách kính nhà tắm nhỏ chất lượng, giá rẻ

Nhà tắm không chỉ là không gian riêng tư, nó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ và sự tiện nghi trong mỗi gia đình. Decohouse cung cấp giải pháp vách kính nhà tắm nhỏ không chỉ đáp ứng yêu cầu về chất lượng, tính năng ưu việt mà còn có mức giá cực kỳ cạnh tranh tại Hà Nội, là sự lựa chọn tối ưu cho mọi không gian.

Chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng

Decohouse tự hào là nhà thầu uy tín trong việc thi công vách kính nhà tắm nhỏ với chất liệu kính cường lực cao cấp, độ dày và độ bền đáp ứng mọi tiêu chuẩn kỹ thuật. Tất cả được cung cấp với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi ngân sách.

Thiết kế tinh tế, phù hợp không gian

Các giải pháp vách kính của chúng tôi được thiết kế để tối ưu hóa không gian nhà tắm nhỏ, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và không gian mở rộng rãi hơn. Decohouse luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để phục vụ khách hàng.

Dịch vụ thi công chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên của Decohouse được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thi công nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo tiến độ công trình mà không làm gián đoạn cuộc sống hàng ngày của bạn.

An toàn, tiện ích

Vách kính nhà tắm nhỏ từ Decohouse không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối với kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt tốt mà còn dễ dàng vệ sinh, bảo trì, giúp cuộc sống của bạn thêm phần tiện nghi.

Chế độ bảo hành lâu dài

Mỗi sản phẩm vách kính nhà tắm từ Decohouse đều đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn và dịch vụ hậu mãi chu đáo, thể hiện sự cam kết về chất lượng và dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Trên đây là tất cả các thông tin liên quan đến loại hình vách kính nhà tắm đối với không gian nhà tắm nhỏ. Hy vọng giúp bạn sớm chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với không gian tắm của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi ngay hotline 0936 797 662 để DecoHouse hỗ trợ bạn tốt nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0936 797 662
Mã số : 17431385
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn