Bàn Thay Tã Gắn Tường Bằng Nhựa Hdpe Dùng Cho Tttm, Khách Sạn, Sân Bay

5 triệu

321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Bạn là một bậc phụ huynh đang gặp khó khăn trong việc thay tã cho con yêu? Đừng lo lắng, giải pháp hoàn hảo đang chờ đón bạn – đó là kệ thay tã treo tường. Khi con bạn cần thay tã, việc tìm kiếm không gian phù hợp để thay tã và giữ mọi thứ gọn gàng trở thành một thách thức. Bàn thay tã được thiết kế chắc chắn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho các bậc phụ huynh.

Bàn thay tã em bé là gì?

Bàn thay tã là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để cung cấp một không gian thuận tiện và an toàn để thay tã cho bé. Đây là một loại bàn có bề mặt phẳng, thường có các đường viền cao ở các cạnh để bảo vệ. Bàn thay tã thường có các tính năng tiện ích bao gồm các ngăn chứa đồ, kệ để đặt đồ dùng cần thiết và các hệ thống đóng mở dễ dàng. Sử dụng chúng giúp tạo ra một không gian sạch sẽ và có tổ chức cho quá trình thay tã, đồng thời đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé yêu của bạn.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1712990084-zry.jpg

Hiện nay trên thị trường còn có loại bàn thay tã treo tường, một loại bàn đặc biệt dành cho trẻ nhỏ bởi chúng được gắn trực tiếp trên tường. Khi cần sử dụng thì mở ra như một cái bàn, sử dụng xong thì úp lại rất tiện dụng và tiết kiệm được không gian. Chúng ta có thể thấy kiểu bàn này ở nhà vệ sinh công cộng trong các trung tâm thương mại lớn, nhà hàng, khách sạn,… Phụ huynh có em bé khi đến những nơi như thế này thì không cần lo lắng việc thay tã cho con sẽ gặp trở ngại.

Lợi ích khi sử dụng kệ thay tã

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1712990098-evq.jpg

Giờ đây bố mẹ sẽ không còn phải cúi xuống quá nhiều khi thay tã cho con nhỏ. Với một đứa trẻ đang lớn trong độ tuổi từ 1-3 tuổi, một ngày có thể phải thay tã đến 10 lần, nhờ có sản phẩm mà lưng của bố mẹ sẽ đỡ mỏi hơn rất nhiều. 

Liên hệ mua kệ thay tã gắn tường em bé cho khách sạn, TTTM , sân bay,.... 

SDT: 0934 556 110

Bình luận

0934 556 110
Mã số : 17498604
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn