Tất Tần Tật Về Ngoại Hạng Anh

Liên hệ

Vegas79

Ngoại hạng Anh còn có tên gọi khác là Premier League là hạng đấu cao nhất của hệ thống các giải bóng đá ở Anh. 

XEM THÊM VỀ NGOẠI HẠNG ANH TẠI VEGAS79

Được biết thì Ngoại hạng Anh là giải đấu bóng đá chuyên nghiệp lớn nhất thế giới về mặt CLB cùng với đó là về doanh thu cũng như lượng người xem

Giải đấu được tổ chức bởi Hiệp hội Bóng đá Anh hay còn được gọi với tên tiếng Anh là The Football Association và được tài trợ bởi nhà mạng viễn thông EE. Được biết thì giải đấu Ngoại hạng Anh được thành lập vào năm 1992, khi các câu lạc bộ hàng đầu của nước Anh tách ra khỏi Football League để thành lập một giải đấu chuyên nghiệp mới.

Giải đấu tổng cộng 20 câu lạc bộ, thi đấu với nhau theo thể thức vòng tròn hai lượt, mỗi đội gặp nhau hai lần, một lần trên sân nhà và một lần trên sân khách. Đội có số điểm cao nhất sau 38 vòng đấu sẽ giành chức vô địch.

Ngoại hạng Anh được xem  là một trong những giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất trên thế giới. Giải đấu có sự góp mặt của nhiều cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, trong đó có thể đến những siêu sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Mohamed Salah và Kevin De Bruyne.

Một số đội bóng thành công nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh bao gồm Manchester United, Liverpool, Arsenal và Chelsea. Manchester United là đội vô địch nhiều nhất với 13 lần, tiếp theo là Liverpool với 19 lần.

Ngoại hạng Anh là một giải đấu có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới. Giải đấu thu hút hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới và là một trong những nguồn thu nhập chính của bóng đá Anh.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0588 201 598
Mã số : 17431255
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn