Quán Cơm Chay Ngon Bàu Bàng Tân Bình

10.000

27 Bàu Bàng, P.13, Tân Bình

Cơm Chay Việt Bàu Bàng

 Đ/c: 27 Bàu Bàng, P.13, Tân Bình

Giờ hoạt động: 08:30 - 21:00

Tel: 0929808020

Giao hàng qua Now, Baemin, Grab, Loship

Bạn quá chán chường với những món ăn mặn lặp đi lặp lại hằng ngày ? Vậy thì hãy ghé đến những quán chay để thử những món ăn chay ngon và nhiều chất dinh dưỡng nhé. Vừa có thể đổi gió khẩu vị lại vừa tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe cho bạn nữa.

Cơm Chay Việt Bàu Bàng nằm tại 27 Bàu Bàng, Phường 13, Tân Bình với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, cách bày trí sắp xếp đơn giản nhưng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách. Đây là một trong những quán chay ngon - bổ - rẻ được thực khách yêu thích tại Quận Tân Bình.

Có rất nhiều người nghĩ ăn chay không ngon, không đủ chất, nhưng thực tế nếu biết chế biến, lựa chọn thực phẩm thì bữa ăn của bạn sẽ hoàn toàn đủ dinh dưỡng, ngon miệng và nhẹ bụng. Thực khách đến với Cơm Chay Việt Bàu Bàng bên cạnh không gian yên bình, dịu nhẹ thì chất lượng món ăn chính là yếu tố quan trọng nhất.

Các món chay tại quán đều được chế biến từ các nguyên liệu rau củ tươi ngon được tuyển lựa hàng ngày. Cơm Chay Việt Bàu Bàng cam kết 100% không sử dụng mì chính (bột ngọt) trong quá trình chế biến, vì thế đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hương vị trong từng món ăn.

Một điểm cộng nữa tại Cơm Chay Việt Bàu Bàng chính là chất lượng dịch vụ. Nhân viên của quán luôn thân thiện, nhiệt tình và gần gũi. Giúp bạn thưởng thức bữa ăn ấm cúng và trọn vẹn nhất.

Chắc chắn Cơm Chay Việt Bàu Bàng sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bạn muốn thưởng thức ẩm thực chay bổ dưỡng.

Cơm Chay Việt Bàu Bàng

 Đ/c: 27 Bàu Bàng, P.13, Tân Bình

Tel: 0929808020

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0929 808 020
Mã số : 16023773
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn