Cá Rô Quán - Quán Chuyên Món Ăn Bắc Khu Sân Bay

Liên hệ

44 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

CÁ RÔ QUÁN

Đ/c: 44 Lam Sơn, P.2, Tân Bình 

Fanpage: Cá Rô Quán - 44 Lam Sơn, P2 - Q .Tân Bình

Thời gian hoạt động: 06:00 - 22:00

Tel: 0979974079 - 0988857676

Ăn uống không chỉ là một nhu cầu thiết yếu của con người mà còn thể hiện văn hóa, triết lý sống của một dân tộc, quốc gia. Trong văn hóa ẩm thực của người Việt, mâm cơm gia đình đóng vai trò quan trọng, thể hiện tình cảm và sự gắn kết giữa các thành viên. Mâm cơm gia đình còn chứa đựng nhiều nghĩa và giá trị sâu xa mà chúng ta chưa tìm hiểu hết.

Nói về các món ăn, trong mâm cơm gia đình luôn có cơm trắng, các món mặn, canh, xào, luộc kèm theo bát nước chấm. Thực đơn có thể thay đổi tùy vào vùng miền nhưng cấu trúc một mâm cơm thì không khác biệt nhiều. Còn mâm cơm gia đình tại quán ăn gia đình có thể khác, bạn có thể tìm hiểu tại Cá Rô Quán nhé.

Đến Cá Rô Quán ở 44 Lam Sơn, Phường 2, Tân Bình, thực khách sẽ vô cùng choáng ngợp với hệ thống thực đơn đồ sộ với nhiều món ăn mang hương vị Bắc, khiến những người con xa quê khi đến đây lại bùi ngùi nhớ về quê nhà của mình.

Ngoài ra, món cá kho tộ cũng là một trong những món ngon mang đậm chất văn hóa làng xã Bắc Bộ từ xưa đến nay. Nếu đã từng một lần nếm thử, có lẽ bạn chưa quên được vị cá mặn ngọt đậm đà, mềm tan trên đầu lưỡi chứ không hề cứng hay tanh hôi. Món này kết hợp với cơm trắng thì ngon phải biết!

Ngoài những mâm cơm gia đình, Cá Rô Quán còn phục vụ các món nhậu đồng quê đặc sắc. Đặc biệt các nguyên liệu nhà hàng để phục vụ khách và rau, củ, quả - tất cả đều chọn lựa kỹ để đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng.

Cá Rô Quán được thiết kế không gian kết hợp giữa hiện và hoài cổ, nhưng vẫn mang lại nhiều sự hoài niệm cho thực khách khi đến thưởng thức.

Cá Rô Quán còn sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo. Nếu có dịp đừng quên ghé dùng bữa tại Cá Rô Quán. Chắc chắn sẽ là một trong những nơi bạn sẽ trở lại!

 

 

 

 

CÁ RÔ QUÁN

Đ/c: 44 Lam Sơn, P.2, Tân Bình 

Fanpage: Cá Rô Quán - 44 Lam Sơn, P2 - Q .Tân Bình

Tel: 0979974079 - 0988857676

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0988 857 676
Mã số : 16031793
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn