Quán Ốc Lẩu Hải Sản Ngon Bình Tân

10.000

527 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Bình Tân

Quán Ốc Đông Dương

Đ/c: 527 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Bình Tân

Tel: 0768499359 - 0909526967

Bạn có thể tìm thấy các quán ốc ở mọi con đường, ngõ hẻm. Nhưng để tìm được quán ốc ngon, giá cả phù hợp để làm địa điểm lui tới thường xuyên thì phải là người sành ăn và chịu khó thử nghiệm thì mới biết được. Vậy tại sao bạn không thử đến với Quán Ốc Đông Dương.

Quán Ốc Đông Dương mang một phong cách rất đời thường giản dị. Thực đơn của quán là những món hải sản được đầu bếp khéo tay tạo nên những món ăn hấp dẫn. Phải công nhận là giá rẻ hợp với đa dạng khách hàng.

Đặc biệt nguồn nguyên liệu phong phú và đa dạng, được lựa chọn kỹ, luôn tươi ngon và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quán Ốc Đông Dương không chỉ có ốc mà còn có thêm nhiều loại khác nữa. Nhìn chung ở đây nêm nếm xào ốc như rang bơ, rang muối, xào me, xào rau muống gì cũng ngon. Khách đến quán hầu như gọi đều các món chứ ít khi ăn riêng một món. Đó là vì cách chế biến các món ốc khá đều tay, hầu như không có món nào là không ngon cả.

Đặc biệt, bạn phải biết cách ăn thì mới thưởng thức trọn vẹn hết cái tinh túy và sức hấp dẫn riêng từ các món ốc. Cầm một con ốc lên, phải đưa nguyên con vào miệng mút nhẹ cho thấm cái gia vị của người chế biến rồi mới lấy nĩa khều con ốc ra ăn thì mới gọi là thưởng thức được hết hương vị tuyệt vời của món này.

Bên cạnh những món ăn ốc và hải sản nhắm bia, ăn chơi, Quán Ốc Đông Dương còn có mấy món như Cá nướng và các món Lẩu sẽ giúp bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn.

Tuy chỉ là một quán nhỏ bình dân, vậy nhưng ngày nào Quán Ốc Đông Dương cũng có khách ra vào. Ghi nhớ lại địa chỉ quán rồi cùng bạn bè đến đây để giải tỏa sau ngày làm việc mệt nhọc nhé.

Quán Ốc Đông Dương

Đ/c: 527 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Bình Tân

Tel: 0768499359 - 0909526967

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 526 967
Mã số : 16049194
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn