Tré Bà Đào Bình Thạnh

10.000

25 Vũ Huy Tấn, P.3, Bình Thạnh

Đ/c: 25 Vũ Huy Tấn, P.3, Bình Thạnh

Mở cửa: 08:00 - 22:00 hàng ngày

Tel: 0903885444 - 0903992884

Web: http://trebadao.net.vn

Fanpage: TRÉ BÀ ĐÀO

Giao hàng qua Now, Grab, GoViet, Baemin, Loship

Nếu nhắc đến ăn vặt ngon với món tré trộn chắc bạn cũng sẽ có thể kể kha khá một vài địa chỉ nổi bật ở Sài Gòn đúng không? Nhưng để kể về một địa chỉ tré trộn có thâm niên lâu năm thì không phải ai cũng biết đâu nhé.

Tré Bà Đào đây là một loại đặc sản có từ 40 năm có một không hai từ thời của Mẹ. Tré có vị giòn giòn, dai dai của mũi và tai heo cùng với độ mềm mềm, béo béo của da và thịt heo, tạo nên một hương vị rất đặc biệt.

Tré tuy chỉ là một món ăn dân dã nhưng lại có hương vị đặc biệt và chiếm được tình cảm của rất nhiều người. Tuy cách chế biến tré khá đơn giản nhưng nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn. Nguyên liệu để làm tré rất quen thuộc, đặc trưng và dễ tìm như da heo, tai, mũi heo, thịt ba chỉ, tỏi, riềng, thính, mè, lá ổi, lá chuối…

Tuy nguyên liệu không cầu kỳ, nhưng khi chúng kết hợp với nhau lại tạo nên một món ăn tinh tế và đậm chất của ẩm thực cố đô. Cũng chính bởi cái tên này mà nó đã thu hút nhiều thực khách tìm hiểu và thưởng thức món ăn. Món đặc sản Tré này thực ra đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành Trung Trung bộ. Tré là một loại món ăn gần giống với các loại nem bì miền bắc nhưng lại được thay thế bằng nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: tai heo, lỗ mũi heo, da heo hoặc có thể là thịt ba chỉ.

Loại nguyên liệu sau khi được thái nhỏ thành các lát thì sẽ được đem đi ướp cùng các loại gia vị như tiêu, tỏi, ớt, nước mắm và thính (bột giã nhỏ từ gạo rang). Chờ cho gia vị hòa quyện vào thịt thì mang đi gói. Tré sẽ được gói bằng lá khế hoặc lá ổi non, lớp ngoài cùng là lá chuối. Gói sau đem đi bảo quản trong khoảng 2 đến 3 ngày là có thể thưởng thức.

Một hộp tré trộn thường bao gồm tré, chả, nem, rau răm, xoài, dưa leo trộn với các loại gia vị. Mùi vị của món ăn này có sự hòa quyện giữa vị chua của nem, nước tắc, vị mặn từ chả, nước mắm và vị cay của tiêu, ớt. Vì thế, tré trộn là một món ăn rất hợp khẩu vị người Việt, đặc biệt là giới trẻ, những người hay thích ăn các món đậm đà, nhiều gia vị.

Bạn có thể ghé đến Tré Bà Đào ngay ở góc đường số 25 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh. Hoặc bạn có thể đặt hàng qua các ứng dụng như là Now, Grab, GoViet, Baemin, Loship nữa nhé.

Không những vậy, Tré Bà Đào còn có sự góp mặt của thức uống tốt cho sức khỏe - Rau Má Pha. Đừng quên rủ ngay bạn bè của mình hội lại rồi order ngay những phần ăn hấp dẫn này nhé.

* MENU Tham Khảo

TRÉ BÀ ĐÀO

Đ/c: 25 Vũ Huy Tấn, P.3, Bình Thạnh

Tel: 0903885444 - 0903992884

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0903 992 884
Mã số : 16049207
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn