Tiệm Vịt Quay Lạng Sơn Quận 12

10.000

15/6 Tân Thới Nhất 13, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

VỊT QUAY LẠNG SƠN BÀ HOA 

Đ/c: 15/6 Tân Thới Nhất 13, P. Tân Thới Nhất, Quận 12 

Fanpage: Vịt Quay Lạng Sơn - Bà Hoa

Mở cửa: 10h-19h Hàng ngày

Tel: 0866717688 

Nếu như ở Hà Nội có đặc sản vịt cỏ Vân Đình, thì Lạng Sơn lại có đặc sản vịt Thất Khê với hương vị thơm ngon. Đây là tên gọi khác của món ăn vịt nướng lá móc mật hay thịt vịt nướng lá móc mật. Vậy hương vị của món ăn này như thế nào mà được nhiều người yêu thích như thế? Món ăn này có xuất phát từ vùng đất Lạng Sơn, nhưng giờ đây chúng đã trở thành món ăn hấp dẫn trong danh mục ẩm thực Việt Nam. Nếu chưa có cơ hội đến tận nơi để thưởng thức thì nay đã có tại Sài Gòn món vịt quay Lạng Sơn chuẩn nhé ở quán Vịt Quay Lạng Sơn Bà Hoa 15/6 Tân Thới Nhất 13, Quận 12

Chuyên: vịt quay Lạng Sơn, Vịt Quay lá mắc mật cúng, cưới hỏi, thôi nôi, khai trương chỉ mua đem về:

- Nhận đặt tiệc số lượng nhiều giá tốt.

- Giao hàng tận nơi HCM. 

- Nhận cung cấp sỉ và lẻ. 

- Phục vụ nhiệt tình. Giao hàng nhanh. 

- Nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm đã qua kiểm dịch. 

Đặc biệt Vịt Quay ăn với măng ớt ngâm quả Móc mật thì ngon thôi rồi...

 

Vịt quay ở đây ngon, thịt mềm, thấm đều gia vị kèm nước sốt thơm mùi lá mắc mật béo ngậy. Giá cho một con vịt là 250k/con (từ 2 - 2.2kg). Thịt vịt được tẩm ướp với các loại thảo mộc, gia vị đảm bảo hương vị thơm ngon, tinh tế. Thịt mềm, da giòn dai rưới thêm một chút nước sốt vịt đặc biệt ăn kèm với bánh mì. 

Món vịt ở đây luôn được làm nóng hổi, kể cả lúc bạn mang về nhà vẫn nóng nguyên như còn ở quán. Những con vịt mập mạp, được ướp thấm gia vị, thịt mềm ăn với măng ớt (300gr), dưa leo (2 quả) tặng kèm của quán là ngon hết sảy.

Tiệm luôn tuyển chọn những chú vịt siêu thịt, béo ngần nên ngay cả khi được quay kĩ lưỡng vẫn đem đến cho những vị khách những miếng thịt đẫy đà, đậm vị ngon.

Vịt quay Lạng Sơn Bà Hoa áp dụng những kỹ thuật cổ truyền rất cầu kỳ và công phu, từ khâu chọn vịt đến ướp gia vị, sơ chế rất tỉ mỉ và đưa vào lò quay bằng than hoa đều theo quy trình khép kín, đến khi ra thành phẩm thịt vịt chắc, da giòn thơm. Vịt vẫn vàng da mà không ám khói, vẫn giữ nguyên độ thơm béo đặc thù của vịt quay.

Với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay của quán không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. 

Vịt quay luôn được đảm bảo về độ tươi mới, những chú vịt béo mầm được quay vàng ươm, thơm nức, da giòn, thịt ngọt, chấm cùng nước chấm sánh quyện sẽ đem đến cho bạn và gia đình những phút giây ăn ngon, thư giãn nhất.

VỊT QUAY LẠNG SƠN BÀ HOA 

Đ/c: 15/6 Tân Thới Nhất 13, P. Tân Thới Nhất, Quận 12 

Tel: 0866717688 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0866 717 688
Mã số : 16049403
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn