Quán Bún Đậu Mẹt, Cơm Gà Xối Mỡ Ngon Tân Phú

10.000

31/4 Bùi Xuân Phái, P. Tây Thạnh, Tân Phú

BÚN ĐẬU MẸT 69

Đ/c: 31/4 Bùi Xuân Phái, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Fanpage: Bún đậu mắm tôm Rẻ nhất Ngon nhất Bún đậu mẹt lá chuối 69

Fanpage: Bún đậu mắm tôm Ngon nhất Rẻ nhất Bún đậu mẹt 69

Website: http://bundaumet69.com/

Thời gian hoạt động: 09:00 - 22:00 hàng ngày

Tel, Zalo: 0865644050,  0888253353

Giao hàng tận nơi

Giảm 5% cho hóa đơn từ 100k

Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn mà bạn không thể quên được hương vị đặc trưng của nó khi đã thưởng thức. Nhưng để tìm một quán bún đậu ngon đúng chuẩn Bắc mà lại rẻ giữa vô vàn hàng quán thì là một điều không dễ dàng.

Nếu bạn muốn ăn bún đậu mắm tôm trọn vẹn hương vị Bắc giữa lòng Sài Gòn, hãy đến với Bún Đậu Mẹt 69. Quán ăn này chuyên cung cấp các món ăn Hà Nội, mang tới những món ăn này cho những người con xa quê và mang ẩm thực Hà Nội quảng bá rộng rãi hơn đến mọi người.

Một mẹt bún đậu mắm tôm luôn có đầy đủ chất dinh dưỡng: bún lá ép chặt làm từ bột gạo, đậu mơ rán giòn ngoài mặt nhưng vẫn thơm bùi bên trong, thêm vài lát thịt chân giò hấp và chả cốm chiên ráo dầu, ăn kèm với rau kinh giới, rau tía tô và dưa leo. Tất cả đều tạo nên một bản giao hưởng bằng vị giác cuốn hút thực khách, bất kể tuổi tác, địa vị.

Thực khách dù từ xa mất công lặn lội tới đây cũng thấy không uổng công bởi luôn cảm nhận được vị đậu nành béo ngậy trong từng miếng đậu được chiên vàng ươm ngay trước mắt. Chả cốm dẻo bùi mà vẫn thơm nức mùi cốm sữa của thu Hà Nội. Thịt bắp heo hấp vừa chín tới khi phục vụ vẫn giữ được vị ngon ngọt.

Nếu để nói về yếu tố làm nên món ăn thú vị này thì ngoài phần thịt luộc, chả cốm, thì mắm tôm chấm ăn cùng là nhân tố quan trọng quyết định vị ngon của bún đậu. Có thể nói, chính chén mắm tôm chấm đã góp phần “nâng tầm” cho món bún đậu dân dã trở nên đặc biệt và ấn tượng với bất kỳ thực khách nào khi thưởng thức.

Không chỉ có bún đậu, Bún Đậu Mẹt 69 còn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi bổ sung thêm vào thực đơn của mình Cơm gà xối mỡ cùng thức uống quen thuộc như Trà sữa...

Quán khá sạch sẽ và gọn gàng, thường đông khách vào khoảng buổi trưa và tối. Nhưng không vì thế mà chất lượng dịch vụ của quán giảm sút, mọi khách hàng đều được phục vụ rất tận tình, chu đáo bởi nhân viên ở đây khá dễ thương và nhiệt tình.

Tiêu chí quán luôn sạch sẽ - ngon - rẻ. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, thực phẩm, không hóa chất bảo quản. Nếu bạn không có thời gian ăn ở quán, bạn có thể mua mang về. Hãy đến và thưởng thức tại Bún Đậu Mẹt 69 này nhé.

BÚN ĐẬU MẸT 69

Đ/c: 31/4 Bùi Xuân Phái, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Tel, Zalo: 08656440500888253353

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0888 253 353
Mã số : 16049448
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn