Quán Trà Trái Cây, Đá Xay, Cafe Ngon Quận 1

10.000

196 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1

SAVANI Coffee & Tea

Đ/c: 196 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Thời gian hoạt động: 09:00 - 22:00 mỗi ngày

Facebook: SAVANI Coffee & Tea

Tel: 0906760706

Giảm 10% đến hết 12/08/2020

Sài Gòn vốn được biết đến là một thành phố sôi động và luôn níu giữ bước chân của nhiều người không đơn giản chỉ vì những công trình kiến trúc độc đáo hay vì những món ăn ngon tuyệt cú mèo. Bởi vì nhắc đến Sài Gòn người ta còn nhớ đến văn hóa cafe đã thấm dần vào trong bất kỳ ai. 

Tọa lạc ở ngay tại con phố sầm uất bậc nhất ở trung tâm thành phố, thế nhưng khác hẳn với cái xô bồ, nhộn nhịp của phố xá ngoài ra, SAVANI Coffee & Tea đang dần trở thành một điểm đến quen thuộc dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để ngồi nhâm nhi tách cafe.

Nhìn từ bên ngoài vào SAVANI cũng như những quán cafe khác, thế nhưng không gian bên trong lại được thiết kế có phần gần gũi với các bạn trẻ hiện nay. Và ở SAVANI bạn chỉ cần giơ máy lên là có thể có ngay những tấm ảnh để đời rồi.

Menu quán khá đa dạng với nhiều thức uống khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình một thức uống theo ý thích như Café,  Smoothies, Soda Smoothies, Ice Blended… đều là sự lựa chọn thật tinh tế ở nơi đây.

Để có được những ly cà phê ngon nhất phục vụ bạn, SAVANI đã lựa chọn 100% nguyên liệu cà phê chất lượng cao, chế biến theo tiêu chuẩn chất lượng với kỹ thuật tiên tiến, quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ.

Thêm một điểm cộng làm nhiều người hài lòng khi đến SAVANI còn là thái độ của đội ngũ nhân viên thân thiện với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tròn vẹn và hoàn hảo.

* Bạn có thể tham khảo thêm MENU của SAVANI ở đây nhé

SAVANI Coffee & Tea

Đ/c: 196 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Tel: 0906760706

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 760 706
Mã số : 16049467
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn