Hải Sản Tôm Cua Ốc Chế Biến Sẵn Giao Tận Nơi

10.000

45/25/20/45 Trần Thái Tông, P.15, Tân Bình

HẢI SẢN KIM SA

Đ/c: 45/25/20/45 Trần Thái Tông, P.15, Tân Bình

Tel: 0938772041

Giao hàng tận nơi

Hải sản là món ăn mang hương vị biển được rất nhiều thực khách yêu thích. Ở Sài Gòn với rất nhiều quán hải sản, nhưng quán nào là chất lượng và ngon nhất thì đó không phải là một lựa chọn dễ dàng. Thời gian của bạn quá hạn hẹn để có thể tự chế biến cho mình một món ăn dù là đơn giản. Hoặc bạn không có đủ kinh nghiệm để chế biến món hải sản ngon. Vậy, cách tốt nhất, hãy lựa chọn một nơi chuyên cung cấp hải sản chế biến sẵn kèm dịch vụ giao hàng tận nơi thật uy tín và an toàn nhé.

Với mong muốn đem hương vị tươi ngon, đậm đà hương vị biển đến với người dân thành phố, Hải Sản Kim Sa luôn cố gắng làm mới và phong phú thực đơn của mình, giúp thực khách khám phá hương vị hải sản thơm ngon nhất. Chỉ bán online nhưng với thực đơn đa dạng, món ăn ngon, Hải Sản Kim Sa hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Nguyên liệu chính của các món hải sản nơi đây được chế biến chính từ các hải sản tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và rất dồi dào chất dinh dưỡng. Hải Sản Kim Sa có đầu bếp chuyên nghiệp, tự tay chế biến với hương vị đậm đà, hợp khẩu vị. 

Menu của nhà hàng có nhiều món thỏa mãn tiêu chí ngon - chất lượng được chế biến từ hải sản tươi sống. Với đa dạng các hải sản tôm, sò, ốc, cua... chế biến đa dạng các món ăn và nhiều phong cách khác nhau hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tùy theo sở thích.

Với nhiều món ăn ngon đa dạng mà giá cả lại phải chăng, Hải Sản Kim Sa hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn tuyệt vời mà bạn không cần phải đi đâu xa. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Hải Sản Kim Sa để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé.

HẢI SẢN KIM SA

Đ/c: 45/25/20/45 Trần Thái Tông, P.15, Tân Bình

Tel: 0938772041

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 772 041
Mã số : 16050294
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn