Kem Trái Dừa, Kem Cafe Ngon Quận 1

10.000

Tk28/22 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1

TIỆM CAFE THỤY

QUÁN NÀY LÀ TIỀN THÂN CỦA QUÁN KEM CAFE

24 HỒ HUẤN NGHIỆP CŨ

Đ/c: TK28/22 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1

Thời gian hoạt động: 06:00 - 24:00

Fanpage: Thụy Cafe

Tel: 0947676971

Cuộc sống hiện đại với những thiết bị thông minh khiến con người nhớ nhung đến những không gian mang đậm màu sắc của quá khứ. Không gian nội thất quán cafe có bàn ghế phong cách vintage đưa tới một cảm xúc đặc biệt, vừa thân quen lại vừa khác lạ.

Giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp này có không ít những quán cafe mang phong cách như thế, từ những nơi sang trọng đến những góc nhỏ. Trên con đường Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1 với nhiều quán xá khác nhau, Thụy Cafe nép mình tại số nhà TK28/22, Phường Cầu Kho không chỉ mang màu sắc của quá khứ, mà còn cho phép khách hàng thả hồn về quãng thời gian đã qua.

Không cầu kỳ trong cách bày trí, nhưng Thụy Cafe luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Dù không gian nhỏ nhưng với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn đắm mình trong không gian yên bình và hòa quyện vào tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo.

Ở Thụy Cafe có rất nhiều món đồ tuy không quá đặc sắc nhưng được pha chế cẩn thận và rất vừa lòng khách.

Uống một tách cà phê thơm, lắng nghe giai điệu du dương của những bài hát thuở ấy để thấy lòng thảnh thơi đến nhường nào.

Không những vậy, Thụy Cafe còn đem đến cho bạn những món điểm tâm sáng hấp dẫn để bạn có thể sẵn sàng cho một ngày dài học tập và làm việc.

Kem trái dừa đã không còn xa lạ đối với mọi người rồi phải không. Phần tráng miệng với vị ngọt thanh, thơm thơm từ những miếng kem cuộn đều trong vỏ dừa đã làm người ta chỉ nhìn thôi cũng thích. Dù trời oi bức hay mưa se lạnh thì việc thưởng thức món kem này đều rất sảng khoái.

Có thể nói Milo từ lâu đã là thức uống yêu thích của nhiều người từ người lớn đến trẻ nhỏ. Và cũng bởi sự yêu thích nên milo cũng đã trở thành một nguyên liệu để pha chế thành những thức uống độc – lạ và ngon hơn so với cách pha milo thông thường. Milo Dinosaur của Thụy Cafe là milo sữa đá được làm theo style của Singapore. Khi vừa uống vừa được thưởng thức vị bột milo trên đầu lưỡi, béo béo thơm thơm...

Hiện tại, Thụy Cafe đang có chương trình giảm giá: Kem trái dừa đang giảm chỉ 30k, Kem cafe 30k, Milo 20kGiảm đến ngày 12/8 nha. Tranh thủ ghé ngay bạn nhé.

Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng, thoải mái của không gian cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. Vừa thưởng thức thức uống hấp dẫn, vừa được trò chuyện vui vẻ bên cạnh bạn bè tại Thụy Cafe thật lý thú phải không!

TIỆM CAFE THỤY

Đ/c: TK28/22 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1

Tel: 0947676971

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0947 676 971
Mã số : 16052092
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn