Quán Phở Bò, Phở Gà Ngon Quận 7

10.000

140A, Đường Số 79, P. Tân Quy, Quận 7

PHỞ TUYẾT 

Đ/c: 140A, Đường số 79, P. Tân Quy, Quận 7

Tel: 0933740379

Mở cửa: 6h-22h

Phở món ăn nức tiếng đất Hà thành. Hễ ai nhắc đến ẩm thực đều không thể quên thức quà kì diệu này. Nói kì diệu chẳng sai khi món ăn nóng hổi, đậm vị lại đẹp mắt này mỗi khi bưng lên bàn ăn đều làm thực khách cảm thấy vui lòng.

Ở mỗi vùng miền, phở sẽ mang những hương vị rất đặc trưng, lan tỏa sức hấp dẫn. Sài Gòn là nơi hội tụ rất nhiều thương hiệu phở chất lượng, thơm ngon. Tại quận 7, Phở Tuyết là một trong những quán phở ngon, bạn nên đến thử khám phá nhé.

Đặc biệt từ 1/08 đến 31/08 khi thưởng thức phở tại quán quý khách sẽ được tặng khăn lạnh và nước ngọt: pepsi, coca miễn phí.

Tô phở nóng hổi lan toả hương thơm khi được mang đến bàn, kích thích chiếc bụng đói của thực khách. Tô phở của quán Tuyết thơm và khá đầy đủ, nước dùng ngọt thanh và nhiều. Rau ăn kèm cũng được chọn kĩ, tươi ngon giúp bữa ăn thêm trọn vị. Ngoài ra, tương của quán cũng rất đặc biệt, tô phở nóng thêm chút tương, chút ớt và chanh sẽ là một món ăn ngon miệng cho mà xem.

Món phở này thu hút người thưởng thức từ hình ảnh, màu sắc bắt mắt cộng thêm hương vị hòa quyện trong đó. Mùi vị phở ở đây vô cùng tinh tế, là sự kết hợp của thịt bò vừa mềm vừa ngọt, bánh phở dai mềm không bị bở, và nước dùng vừa đậm đà vừa rất thơm được chế biến từ công thức gia truyền ở đây. Món phở nóng hổi ăn kèm với rau sống khiến nhiều người mê mẩn ngày nào họ cũng phải ghé qua một lần. 

Ở đây chế biến nhiều món phở khác nhau như: phở bò tái, bò chín hay tái nạm gầu, gân bò viên. Ngoài ra quán còn phục vụ phở gà ta, phở thập cẩm với các size: tô nhỏ: 40k, thường: 45k, tô đặc biệt: 60k và nước giải khát các loại giúp khách hàng đến đây sẽ có được nhiều sự lựa chọn. 

Nước phở ở đây thơm mùi hương hồi, quế một mùi hương tỏa ra nghi ngút khắp các quán phở và cuốn hút người ăn hấp dẫn. Bên cạnh đó nước phở còn được hầm bởi xương và thịt bò cùng với bí quyết nấu nước phở gia truyền đã tạo ra cho quán phở nơi đây một hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Sợi phở ở đây được làm nguyên chất từ gạo, dẻo, mềm và trắng. Mỗi sợi phở khi được đưa vào miệng mang lại cảm giác hòa tan mềm mại và mang hương vị thơm ngon của gạo. Sợi phở mềm dẻo đi cùng với nước phở ngon ngọt tạo nên sức hấp dẫn cho quán phở nơi đây.

Không những có món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán phở này còn có không gian thoải mái, thoáng mát, sạch sẽ. Chất lượng và hương vị Phở Tuyết luôn thơm ngon, được nấu theo truyền thống gia đình đảm bảo chiều lòng thực khách với giá bình dân

PHỞ TUYẾT 

Đ/c: 140A, Đường số 79, P. Tân Quy, Quận 7

Tel: 0933740379

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 740 379
Mã số : 16052134
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn