Quán Nướng Ngon Quận 6

10.000

2E, Lê Quang Sung, P.2, Quận 6

Vú Heo Vân

Đ/c: 2E, Lê Quang Sung, P.2, Quận 6

Thời gian hoạt động: 18:30 - 24:00

Tel: 0898491573 - 0562239503

Giao hàng qua: Now

Sài Gòn đang vào mùa mưa nắng thất thường, ẩm ương lúc mưa lúc tạnh. Nếu chưa nghĩ ra nên "giải sầu" bằng món gì cho hợp với tiết trời này thì bạn hãy tham khảo thử những cái tên này nhé.

Mấy ngày như thế này mà ăn đồ nướng thì còn gì bằng nữa nhỉ. Đó cũng là một trong những lý do vì sao những quán nướng nằm khá kiêm tốn, quán nhỏ nhưng lại cực hút khách vào mỗi buổi tối. Mỗi buổi tối bạn đến đây sẽ có 3 trường hợp nếu bạn đến muộn. 1 là hết đồ ăn, 2 là hết chỗ ngồi, 3 là xếp hàng khá dài và lâu để mua được đồ hoặc chờ để ăn. Là vậy đó, đó là Vú Heo Vân Quận 6, nằm trên con đường Lê Quang Sung.

 

 

Nếu xét về độ dai giòn thì vú heo đứng vị trí thứ hai sẽ chẳng ai giành đứng nhất. Miếng vú có pha lẫn vừa nạc vừa gân lại béo béo khiến người ta ăn mãi không muốn ngừng.

Lớp bên ngoài cháy xém, vừa thơm vừa giòn nhưng khi cắn chạm làn mỡ nóng hổi tan ra trong miệng làm "ấm lòng ấm dạ" hẳn. Trong tiết trời mưa lạnh cả ngày thế này thì ngồi lai rai hộp vú heo nướng, chấm nước muối chua cay rồi rau răm the the thì còn gì hơn.

Chẳng món nào có thể thay thế chân gà về độ dai giòn hòa hợp ăn ý đến thế. Phần dai dai mịn, cháy xém thơm thơm rồi khi khám phá những sợi gân giòn làm bung tỏa cái sần sật trong miệng. Chân gà nướng không quá ngầy ngậy mà dừng lại đúng lúc bằng một chút béo một chút mềm làm người ta thấy ăn bao nhiêu chiếc cũng chẳng đã.

Không quá mới mẻ nhưng khi bạch tuộc được tẩm ướp cùng muối ớt mằn mặn cay the lại khiến bạn phải nhung nhớ mỗi khi trời đổ mưa. Cái ấm nóng, cay the lan tỏa trong cổ họng làm cái lạnh như tan biến. Bạch tuột thì giòn sật, ngọt tươi nên nhóp nhép rất vui miệng. Vừa nghe tiếng "reo" của miếng bạch tuộc trên bếp than vừa cảm nhận mùi thơm phức xộc lên mũi thật hấp dẫn.

Nghe thôi là thấy chịu không nổi rồi nha!!! Tối nay chưa biết đi đâu, ra Vú Heo Vân làm vài món nướng lai rai rồi tám đủ chuyện với Vú Heo Vân đi!

Vú Heo Vân

Đ/c: 2E, Lê Quang Sung, P.2, Quận 6

Tel: 0898491573 - 0562239503

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0562 239 503
Mã số : 16053077
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn