Bún Đậu Hương Sen - Quán Bún Đậu Ngon Quận 7

10.000

409 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7

Đ/c: 409 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7

Thời gian hoạt động: 06:00 - 22:00

Fanpage: Bún Đậu Hương Sen

Tel: 0967033366

Giao hàng tận nơi

Bún Đậu tính ra là cái món dễ thèm nhất luôn đó cả nhà nhỉ? Sáng – Trưa – Chiều – Tối lúc nào mình cũng có thể lên cơn thèm bún đậu được hết. Nay tìm được chỗ Bún Đậu mới ở khu vực Quận 7 đây, đọc nhanh review rồi lên kèo đi ăn ngay thôi!

Nói đến bún đậu mắm tôm quận 7 thì không thể bỏ qua Bún Đậu Hương Sen. Đây được xem là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn muốn tìm kiếm một nơi bán bún đậu mắm tôm ”chuẩn Hà Nội” nhất. Xét riêng về hương vị chắc chắn là phù hợp cho các bạn miền Bắc đang sống tại Sài Gòn rồi.

Kế đến về không gian quán được thiết kế khá gần gũi, đơn giản nhưng vẫn lịch sự thoải mái lắm. Đồ ăn tại đây ”chuẩn không cần chỉnh” rồi ha. Quán luôn lựa chọn những nguyên liệu cực kì đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên quá yên tâm đúng không nào.

Đã có cơ hội đến Bún Đậu Hương Sen bạn nên gọi cho mình suất bún đặc biệt bao gồm nhiều nguyên liệu thơm ngon: chả cốm thơm thơm khi ăn cảm nhận rõ vị bùi bùi của cốm, đậu rán phồng nóng hổi ăn giòn tan, bún tươi, thịt chân giò luộc cắt miếng vừa phải béo ngậy mà hoàn toàn không ngấy.

Hương vị mắm tôm chính là điều khiến cho Bún Đậu Hương Sen hút khách đến như vậy, màu sắc bắt mắt, mùi thơm mà khi ăn không bị tanh, pha vừa miệng. Ăn lèm chút rau sống thì tuyệt vời.

Quán không chỉ nổi tiếng với bún đậu mắm tôm mà còn phục vụ cả Bún chả Hà Nội, Bún nem rán, Bún chuối đậu, Ốc luộc mắm gừng... Còn có Nước mơ, Nước sấu... nữa. Hiếm có một cửa hàng ”đa-zi-năng” nào làm tốt tất cả mọi món ăn đặc trưng như tại đây.

Quán thường đông khách vào khoảng buổi trưa và tối. Nhưng không vì thế mà chất lượng dịch vụ của quán giảm sút đâu nha, mọi khách hàng đều được phục vụ rất tận tình, chu đáo bởi nhân viên ở đây khá dễ thương và nhiệt tình nữa.

* MENU THAM KHẢO

Bún Đậu Hương Sen

Đ/c: 409 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7

Tel: 0967033366

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0967 033 366
Mã số : 16053099
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn