Quán Phở Hương Vị Bắc Ngon Quận 1

10.000

98 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Phở Tháp Rùa 67 Sài Gòn

Đ/c: 98 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Giờ hoạt động: 6h30 - 14h ~ 16h30 - 22h30

Tel: 0961004480

Phở Hà Nội nổi tiếng từ Bắc chí Nam và được rất nhiều người ưa thích. Hiện nay quán phở nhiều đến mức bạn có thể thưởng thức món này trên bất kỳ con đường nào của Sài Gòn, nhưng để thưởng thức bát phở với đúng hương vị Bắc thì phải “kén” chỗ đấy nhé.

Nhiều thực khách đã đánh giá rằng phở ngon nhất là ở Sài Gòn chứ không phải ở Hà Nội hay tận nước Mỹ. Chữ “ngon” ở đây phải được hiểu rộng là bao gồm vị phở ngon, không gian ngồi sạch sẽ, thoải mái, lịch sự, được sống trong văn hóa của người Việt mình, kèm với sự phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình.

Đến với Phở Tháp Rùa 67 Sài Gòn, bạn chỉ cần bước 7 bậc cầu thang là sẽ đến ngay một không gian mang đậm dấu ấn Hà Nội xưa với Gánh Phở Xưa bên cạnh Tháp Rùa, Hồ Gươm, Cầu Thê Húc, Chợ Đồng Xuân... Tất cả đã tạo nên một nét văn hóa độc đáo, có một không tại ở mảnh đất Sài Gòn này. Phở Tháp Rùa 67 Sài Gòn còn được lựa chọn là một địa điểm Check-in tuyệt vời cho người Sài Gòn cũng như những người con Hà Nội xa xứ để vơi bớt nỗi nhớ nhung quê nhà.

Dưới cái thời tiết lạnh lẽo không gì bằng việc gọi cho bản thân một tô phở nóng thơm ngon chất lượng. Quán Phở Tháp Rùa 67 Sài Gòn từ lâu đã được mọi người biết đến như là một quán phở ngon ở Quận 1. Ở đây món phở với nước dùng rất đậm đà và nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Với không gian bếp mở, chỉ cần mới bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị đặc trưng của phở. Khách có thể thoải mái lựa chọn loại phở cho mình. Có thể nhìn thấy những topping được để gọn gàng sạch sẽ. Bạn có thể chọn lựa theo sở thích của mình. Quán có phở bò tái, nạm, gầu, gân… Phở ở đây rất đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho bạn. 

Phở bò là món ăn truyền thống của Việt Nam nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, nấu được một bát phở bò ngon không phải là điều dễ dang bởi nó mang hương vị của biết bao nguyên liệu khác nhau. Đến với Phở Tháp Rùa 67 Sài Gòn, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn phần thịt mà bạn ưng ý để làm nên bát phở ngon cho mình. Còn nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn như thế nào thì bạn có thể nhờ nhân viên của quán tư vấn giúp nhé:

- Đối với phở bò chín: bạn nên chọn thịt bắp bò, gầu bò. Nếu dùng bắp bò cho món phở thì nên chọn phần bắp lõi hoa hoặc bắp rùa thì thịt sẽ mềm và ngon hơn. Không nên chọn phần thịt quá nhiều gân hoặc nạc quá.

- Đối với phở bò tái: Sử dụng phần thịt thăn (thăn nội tenderloin, thăn ngoại striploin, thăn lưng rib eye). Đặc trưng phần thịt thăn là rất mềm và không có mỡ, nên chỉ cần chần sẽ làm chín thịt ngay.

Phở Tháp Rùa 67 Sài Gòn, quán phở tập trung tinh túy hương vị phở Bắc. Nước lèo được nấu trong veo nhưng vẫn đậm đà. Vì là phở bắc nên trong nước lèo khi ăn bạn sẽ cảm nhận được mùi quế và hồi. Tuy nhiên lại không quá dậy vị. Có chút thoang thoảng trong bát phở làm giảm đi đáng kể mùi bò trong nước. 

Là một trong những quán phở lưu giữ được hương vị của phở Bắc. Đậm đà của nước dùng, thanh trong từ nước hầm xương chứ không phải là ngọt do đường hay bột ngọt. Sợi phở ở quán Phở Tháp Rùa 67 Sài Gòn cũng rất ngon. Phở dai mềm, không bị bở, từng sợi phở trắng thơm có vị ngọt bùi. Bánh phở trụng qua nước sôi sẽ giữ được độ nóng cho tô phở.

Muốn thưởng thức một tô phở ngon thì việc kết hợp những gia vị thêm vào tô phở như: tương đỏ, tương đen. Thêm vào đó, ăn kèm các loại rau, vắt thêm ít chanh, ít ớt vào tô cũng sẽ tạo ra những vị riêng, ấn tượng cho chính tô phở của bạn. 

Nguyên liệu tươi ngon, chế biến hợp khẩu vị và đảm bảo vệ sinh, Phở Tháp Rùa 67 Sài Gòn mang đến cho thực khách cảm giác thích thú và yên tâm khi thưởng thức. Trong thời buổi các vấn đề an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu thì đây sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn giới thiệu với bạn bè và người thân.

Không chỉ có món ăn ngon mà thái độ phục vụ nhanh, lịch sự, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chinh phục và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. 

* MENU Tham Khảo

Phở Tháp Rùa 67 Sài Gòn

Đ/c: 98 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Tel: 0961004480

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0961 004 480
Mã số : 16053115
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn