Quán Sushi Ngon Phước Kiển Nhà Bè

10.000

67 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Nhà Bè

SUSHI SHIN

Đ/c: 67 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Nhà Bè

Giờ hoạt động: 11:00 - 23:00 hàng ngày

Fanpage: Sushi Shin

Tel: 0933492660

Giao hàng tận nơi

Nằm ở khu vực ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh, tuy không sầm uất, náo nhiệt nhưng huyện Nhà Bè cũng có rất nhiều thứ hay ho thú vị cho bạn khám phá. Đến đây, không khó để bạn có thể tìm được một vài tụ điểm ăn uống, tụ họp cùng hội bạn bè vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đang cần tìm một chỗ dừng chân để lai rai thì hãy tham khảo ngay những nhà hàng được ưa thích nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Ẩm thực Nhật Bản với sự tinh tế và giàu dinh dưỡng được rất ưa chuộng ở các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Một trong những món ăn Nhật Bản phổ biến nhất hiện nay chính là sushi. Sushi được làm từ những nguyên liệu giàu dinh dưỡng như rong biển, hải sản, rau củ sẽ cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin và khoáng chất. Ngoài là món ăn bổ dưỡng cho cơ thể thì sushi còn là một món ăn chơi được nhiều người yêu thích.

Ở Nhà Bè, Sushi Shin tại 67 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển là cái tên sẽ đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của bạn. Với những món ăn ngon cùng giá thành hợp lí, Sushi Shin sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn vào những ngày cuối tuần cùng gia đình.

Menu của Sushi Shin dường như hội tụ gần đủ những tinh hoa sushi của Nhật Bản. Bạn có thể gọi món riêng lê hoặc theo combo tuỳ ý. Những cái tên đặc sắc phải kể đến như: Sushi cá hồi, Sashimi cá hồi, Maki cá hồi chiên tempura, Maki phô mai đút lò, Salad rong nho, Lẩu bò Mỹ, Lẩu kim chi đầu cá hồi...

Đặc biệt nói đến bữa tiệc ở Sushi Shin cũng có sự góp mặt của những món ăn như là Cơm chiên cá hồi, Cơm cà ri, Mì udon hải sản... được trình bày vô cùng đẹp mắt.

Bạn có thể thỏa sức khám phá những hương vị tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi.

Sushi Shin còn sở hữu cho mình một không gian xinh xắn, ấm cúng, các món ăn tuyệt hảo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp thì Sushi Shin là sẽ là một địa điểm lý thú cho bạn nào yêu đồ ăn Nhật và văn hóa Nhật.

SUSHI SHIN

Đ/c: 67 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Nhà Bè

Tel: 0933492660

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 492 660
Mã số : 16064142
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn