Nhà Hàng Hải Sản Ngon Rẻ Quận Tân Phú

10.000

527 Âu Cơ, P. Phú Trung, Tân Phú

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 3

Đ/c: 527 Âu Cơ, P. Phú Trung, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 10:00 - 23:00

Fanpage: Nhà Hàng Hải Sản BIỂN ĐÔNG 3

Tel: 028.3971.0873 -  0909442287

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Được thành lập từ năm 1997 và là một trong những nhà hàng chuyên về hải sản nổi tiếng ở TP. HCM, Hải Sản Biển Đông 3 luôn giữ vững được uy tín với nguồn hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon, hợp vệ sinh. Cùng với không gian rộng thoáng được thiết kế khéo léo, đa phong cách, nhà hàng là điểm đến thú vị cho mọi bữa tiệc quây quần bên người thân và gia đình.

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông 3 sử dụng nguyên liệu hải sản chất lượng như: tôm, cua, cá, mực, ghẹ, ốc, sò, bào ngư, hải sâm, cầu gai… được đánh bắt từ biển khơi, từ đầm phá, từ những rạn san hô hàng trăm năm tuổi chạy dài khắp bờ biển miền Trung. Đặc biệt, hải sản ở đây còn được đánh bắt theo vùng biển, theo kích cỡ và theo mùa để có những cá thể ngon nhất, chất lượng nhất phục vụ thực khách.

Những món ăn đặc sắc, làm nên tên tuổi của nhà hàng Hải Sản Biển Đông 3 Âu Cơ phải kể đến như: Tôm hùm nướng muối ớt, Tôm càng xanh hấp bia, Cua thịt/Cua gạch son/Cua huỳnh đế ram me, ram muối Hồng Kông, Cua lột chiên giòn, Ghẹ xanh cháy tỏi, Cá mú hấp Hồng Kông, Cá bò da nướng muối ớt, Mực sữa chiên mắm, Mực tươi hấp gừng, Bạch tuộc nhúng giấm/nhúng mẻ, Bào ngư sốt dầu hào, Sò huyết Tứ Xuyên, Ốc len xào dừa, Lẩu tôm hùm chua cay…

Không chỉ ghi điểm bởi những món ăn ngon, Hải Sản Biển Đông 3 Tân Phú còn khiến thực khách thích thú bởi không gian rộng rãi, với rất nhiều góc ngồi thú vị cho thực khách lựa chọn. Là khu vực sân vườn rộng mát với hồ nước nhân tạo trong xanh; là khu vực phòng ăn chung đông vui với bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn phục vụ những bữa tiệc đông người; còn nếu như bạn muốn một không gian phòng ăn ấm cúng, riêng tư thì hệ thống phòng VIP của Hải Sản Biển Đông 3 Âu Cơ luôn sẵn sàng phục vụ nha.

Thiết kế không gian ấn tượng với sức chứa lên đến 500 người, nhà hàng Hải Sản Biển Đông 3 Âu Cơ là một lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc đầm ấm cùng những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Thêm điểm cộng cho đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ chu đáo và nhiệt tình, khiến thực khách không thể không hài lòng.

* MENU THAM KHẢO

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông 3

Đ/c: 527 Âu Cơ, P. Phú Trung, Tân Phú

Tel: 028.3971.0873 -  0909442287

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 442 287
Mã số : 16066077
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn