Nhà Hàng Hương Lúa - Nhà Hàng Hải Sản Ngon Quận 4

10.000

196 Đường 48, P.3, Quận 4

Hương lúa 3: 196 Đường 48, P.3, Quận 4

Tel: 028.2212.9719 -  0909137970

Hương lúa 5: 226 Đường 48, P.5, Quận 4

Tel: 028.6261.7476 - 0908726915

Hương Lúa 8: 02 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7

Tel: 028.6276.8608 -  0348488186

Website: https://nhahanghuonglua.com/

Fanpage: Nhà Hàng Hương Lúa

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Nhà Hàng Hương Lúa - Thật xứng đáng là nhà hàng Quận 4 ngon, nơi đây luôn “mời gọi” được biết bao khách hàng cả trong nước và ngoài nước.

Nhà Hàng Hương Lúa với một chuỗi các nhà hàng nằm ở các địa điểm khác nhau, ngay trung tâm thành phố, rất tiện cho các bạn hoặc gia đình đi tham quan các cảnh đẹp tại thành phố và ghé qua thưởng thức các món ngon mang hương vị của biển.

Nằm ngay trên con Đường 48 thuộc Phường 3 Quận 4, Nhà Hàng Hương Lúa mang đến một thưc đơn vô cùng phong phú và đa dạng với những món ăn hết sức đặc trưng đến khắp 3 miền của đất nước.

Hương Lúa 3

Nhà Hàng Hương Lúa là sự hổi tụ đầy đủ của ẩm thực vùng miền từ những đặc sản của núi rừng cho đến những của ngon vật lạ ở biển, tất cả đã làm nên một bức tranh ẩm thực nhiều màu sắc, khiến bạn khó lòng mà có thể bỏ qua được.

Mặc dù vẫn là các món quê hương rất bình dị và mộc mạc, vẫn là những hương vị quen thuộc của ngày xưa cũ như tôm càng xanh nướng, heo sữa quay, vịt cỏ nướng muối ớt… song khi được thưởng thức lại, những món ăn này vẫn ngon, hấp dẫn và gợi lên cảm xúc đến lạ kì.

Trong một chiều man mát, gió thổi dịu nhẹ, cùng những người thân yêu của mình thưởng thức những hương vị hấp dẫn thì thật là thú vị biết bao? Đến đây bạn nhất định không được bỏ qua món heo sữa quay với thịt heo non mềm, vừa ngọt lại vừa mềm hay món tôm càng xanh nướng muối ớt với vị ngọt từ tôm quyện trong vị đậm đà của các loại gia vị khác… 

Đến với Nhà Hàng Hương Lúa, bạn sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau khi được thưởng thức những món ăn mới lạ. Ẩm thực miền Bắc luôn khiến cho thực khách mê mẩn, trong khi đó các món miền Trung với hương vị đậm đà  cay cay thêm một chút mặn lại kích thích vị giác thì ẩm thực của miền Nam lại quyến rũ thực khách bởi vị ngọt ngào và đậm đà qua từng món ăn.

Nếu như đến với Nhà Hàng Hương Lúa mà không thưởng thức món Gà hấp rượu thì sẽ thật là một thiếu sót lớn. Mặc dù chỉ là món gà hết sức quen thuộc song dưới sự biến hóa của những người đầu bếp vô cùng tài hoa, từng miếng thịt gà dai mềm, quyện trong vị cay cay thơm nồng của rượu, sẽ khiến bạn ăn một lần mà nhớ mãi.

Bên cạnh đó, những món ăn hải sản cũng là một thế mạnh của nhà hàng này với đủ các nguyên liệu khác nhau từ cá, tôm, cho đến mực, ngao, sò… Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc khi thưởng thức những món ăn này đấy!

Cá Bống Mú chưng là một trong số những món ăn hút khách nhất của Nhà Hàng Hương Lúa, mặc dù nghe đơn giản song khi có cơ hội đến đây ai cũng muốn được thưởng thức cho bằng được.

Ngoài những món ăn chính kể trên, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các món ăn nhẹ phong phú khác vừa có thể cân bằng vị giác lại vừa giúp bạn được ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

Nói về không gian của nhà hàng cũng không có nhiều điểm đặc biệt lắm so với nhiều nhà hàng khác. Song giữa một Sài Gòn tấp nập như vậy mà được ngồi trong một không gian đồng quê mộc mạc, thưởng thức những món ăn đậm đà từ hương vị cho đến cách bài trí hết sức đẹp mắt thì rất tuyệt vời đúng không nào? Không được trang trí quá cầu kì song chỉ bằng vài chi tiết nhấn nhá, cũng đủ khiến biết bao thực khách cảm thấy ấn tượng khi đến đây.

Hương Lúa 5

Ngoài ra, Nhà Hàng Hương Lúa còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách với cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một góc ngồi phù hợp. Chính vì thế mà dù cho ngồi ở vị trí nào thì bạn vẫn có thể dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái, thoáng đãng của nhà hàng, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất khi đến đây!

- KHU VỰC SÂN VƯỜN: Nơi tổ chức những bữa tiệc gia đình trong không gian rộng rãi, thoáng mát

- KHU GARDEN: Địa điểm lí tưởng, phù hợp với các vị khách thích không gian xanh, yên tĩnh

- HỆ THỐNG PHÒNG VIP: Một không gian riêng cho những buổi gặp gỡ quan trọng, tại đây Quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ riêng biệt và thực đơn đặc sắc

- HẦM RƯỢU: Đẳng cấp và sang trọng là những điểm đặc trưng của mô hình nà. Quý vị sẽ được đắm chìm trong không gian hoàn toàn khác biệt cùng sự cao cấp trong phục vụ và thực đơn.

- KHU VỰC TIỆC: Gồm 6 sảnh bên ngoài và hai sảnh bên trong với sức chứa đến 1000 khách cùng với phong cách trang trí phong phú sẽ mang đến cho Quý khách một không gian tuyệt vời.

- DỊCH VỤ CATERING OUTSIDE: Chuyên tổ chức các sự kiện lớn, nhỏ bên ngoài. Đáp ứng được nhiều mô hình tiệc đa dạng

Bên cạnh đó, Nhà Hàng Hương Lúa còn có một đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nhà hàng thông qua các số hotline để được hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé.

Hương Lúa 8

* MENU THAM KHẢO

Nhà Hàng Hương Lúa

Hương lúa 3: 196 Đường 48, P.3, Quận 4

Tel: 028.2212.9719 -  0909137970

Hương lúa 5: 226 Đường 48, P.5, Quận 4

Tel: 028.6261.7476 - 0908726915

Hương Lúa 8: 02 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7

Tel: 028.6276.8608 - 0348488186

Website: https://nhahanghuonglua.com/

Fanpage: Nhà Hàng Hương Lúa

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 137 970
Mã số : 16073991
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn