Nhà Hàng Sinh Thái Món Ăn Ngon Quận 9

10.000

Số 19A Đường 182, Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Đ/c: Số 19A Đường 182, Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Thời gian hoạt động: 09:00 - 22:30 hàng ngày

Tel: 0901323345 - 0967999068

Web: http://quanlua.com/

Fanpage: Quán Lúa

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Rời xa thành phố hay những khu phố ồn ào và đông đúc, những nhà hàng sinh thái hòa hợp với thiên nhiên dường như rất được lòng mọi người. Không gian xanh mướt, trong lành và yên bình của những nhà hàng sinh khách khiến cho ai khi ghé đến cũng cảm thấy thư thái, tâm hồn như trẻ lại. Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET điểm tên những nhà hàng sinh thái đậm chất thiên nhiên ở Sài Gòn ngay sau đây - nơi để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời bên đồng nghiệp, bạn bè hay người thân.

Nhà Hàng Sinh Thái Lúa tọa lạc tại Số 19A Đường 182 Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 là địa chỉ không thể bỏ qua với những ai yêu thích không gian đồng quê yên bình. Với diện tích lên đến 4.000 m2, Nhà Hàng Sinh Thái Lúa hiện là nhà hàng với không gian sinh thái rộng rãi thoáng mát được nhiều thực khách yêu thích.

Bước vào Nhà Hàng Lúa là bước vào một không gian xanh hút hồn mọi thực khách. Không gian nhà hàng sở hữu thiết kế như một khu sinh thái nhỏ, kết hợp giữa không gian sân vườn và trong nhà tạo ra một tổng thể hài hòa và vô cùng lãng mạn. Không gian xanh mà cũng vô cùng hiện đại của Nhà Hàng Lúa sẽ khiến thực khách cảm thấy bất ngờ và thích thú.

Không chỉ không gian, ẩm thực tinh tế trong từng món ăn tại Nhà Hàng Lúa cũng làm hài lòng bất cứ thực khách nào nhờ sự chăm chút, tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, khâu chế biến cho đến khâu bày biện, trang trí. Đặc biệt, nguồn rau sạch cung cấp cho Lúa được trồng ngay tại nhà hàng.

Về ẩm thực, Nhà Hàng Sinh Thái Lúa sẽ mang đến cho thực khách thực đơn gọi món vô cùng phong phú những hương vị ẩm thực khó quên. Tất cả các món ăn đều được chế biến công phu, tỷ mỷ, sắp đặt cẩn thận để thực khách không thể phàn nàn bất cứ điều gì. Các món đặc sắc: Vịt xiêm 3 món, Cá chạch bắp chuối hột, Lẩu cua đồng, Lẩu mắm, Bánh tét trà cuôn...

Đến đây ngoài việc được thưởng thức những món ăn ngon, nơi đây còn là một chốn miền quê sông nước bình lặng giữa lòng phố thị Sài Gòn tấp nập, nhà hàng mang không khí thanh bình và những món ăn truyền thống dân dã đến gần hơn với con người thành phố bận rộn.

Không những vậy, Nhà Hàng Sinh Thái Lúa còn được các khách hàng lựa chọn là nơi để tổ chức các bữa tiệc gặp mặt thân mật, các buổi liên hoan, sinh nhật...

Gác lại những mệt mỏi và cuộc sống vội vã chốn thị hào nhoáng, Nhà Hàng Sinh Thái Lúa chính là điểm dừng chân lý tưởng giữa tấp nập ngược xuôi. Nhà Hàng Sinh Thái Lúa chính là nơi cho những ai đang tìm kiếm một không gian an yên và thanh bình giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Nhà Hàng Sinh Thái Lúa

Đ/c: Số 19A Đường 182, Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Tel: 0901323345 - 0967999068

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0967 999 068
Mã số : 16082156
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn