Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống Ngon Quận 2

10.000

62 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2

Ẩm Thực Tri Kỷ

Đ/c: 62 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2

Thời gian hoạt động: 10:30 - 23:30

Facebook: ẨM THỰC TRI KỶ

Tel: 0903882200

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại quận 2, Tp. HCM xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản với những phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi thực khách. Nếu bạn còn đắn đo không biết nên đi ăn hải sản ở đâu vào dịp cuối tuần này. Hãy để Địa điểm ăn uống.NET giúp bạn với các nhà hàng hải sản ngon nhất ở quận 2, Tp. HCM ngay sau đây.

Là một trong những nhà hàng hải sản được nhiều thực khách yêu thích, Ẩm Thực Tri Kỷ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo và ấn tượng. Không cần đi đâu xa, chỉ cần đến với nhà hàng là bạn đã có cơ hội khám phá văn hóa 3 vùng miền cả nước qua những biến tấu món ăn đặc trưng, tiêu biểu và đầy cá tính. Chưa bao giờ hương vị Bắc – Trung – Nam lại hài hòa, nhuần nhị đến thế, hãy khám phá ngay nha!

Ẩm Thực Tri Kỷ là một trong những nhà hàng được đông đảo thực khách ghé thăm bởi hải sản vô cùng tươi ngon, phục vụ rất nhiệt tình mà giá cả lại hết sức phải chăng. Nhà hàng có chỗ để xe rộng rãi, danh cho cả ô tô và xe máy nên rất an toàn. Khách hàng ghé đến đây cứ ung dung thưởng thức, còn tất cả cứ để Tri Kỷ lo nhé.

Các nguyên liệu từ hải sản đến nguyên liệu rừng của nhà hàng Tri Kỷ đều là những nguyên liệu tươi sống, chất lượng được tuyển chọn kỹ càng. Không chỉ đem đến những món ăn ngon, nhà hàng Tri Kỷ còn mang lại sự yên tâm khi thưởng thức.

Menu của nhà hàng Tri Kỷ là một danh sách dài những món ăn đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ quen thuộc đến xa lạ. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hứa hẹn rằng những khách hàng khó tính nhất cũng phải gật gù hài lòng.

Như món Bò nhúng mắm ruốc của Tri Kỷ - tưởng không ngon mà ngon không tưởng nha. Nồi lẩu thiệt là thơm với sự hoà quyện của mắm ruốc, nước dừa tươi, tóp mỡ, thịt ba chỉ, sả bằm… tạo nên một món ăn với hương vị vô cùng đặc sắc. Chan nước lẩu này với bún không thôi cũng ngon nữa.

Nhà hàng Ẩm Thực Tri Kỷ còn khiến thực khách phải choáng ngợp bởi menu hải sản mặn mòi dư vị đại dương được chế biến thành rất nhiều món. Với đủ loại mực, tôm, cua, cá, ốc, sò, nghêu… Mỗi món ăn sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bởi không chỉ ngon mắt, mà còn ngon miệng, hương vị của các món ăn sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc nhất cho bạn.

Những ngày trời se lạnh mà được thưởng thức món tôm nướng nóng cay tê tê thì còn gì tuyệt hơn đúng không nè? Vị cay nồng của ớt, vị mặn đậm đà của muối thấm trong từng thớ thịt tôm, lai rai thêm vài lon bia nữa thì còn gì bằng.

Hay những con tôm tươi được làm chín tái bằng nước sốt mù tạt pha chanh và ớt. Hương vị chua, cay nồng kết hợp với vị ngọt của tôm tươi chín tái chắc chắn sẽ khiến bạn xuýt xoa không ngừng.

Tọa lạc tại 62 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, nhà hàng Ẩm Thực Tri Kỷ tạo thiện cảm với thực khách bằng phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung, màu sắc tươi sáng, bài trí đơn giản nhưng bắt mắt… tất cả nhằm mang tới cho thực khách một không gian thư giãn thú vị và thoải mái sau giờ làm.

Ngoài ra, nhà hàng còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn nữa nhé. Hãy theo dõi trang Facebook của nhà hàng để không bỏ lỡ bất cứ chương trình nào nhé.

Một điểm cộng to lớn dành cho nhà hàng Tri Kỷ đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình cùng với đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm góp phần tạo nên thiện cảm đối với khách hàng. Cuối tuần này bạn đã biết chiêu đãi gia đình ở đâu chưa?

Ẩm Thực Tri Kỷ

Đ/c: 62 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2

Tel: 0903882200

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0903 882 200
Mã số : 16082246
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn