Quán Bún Riêu Đà Lạt Ngon Quận 7

10.000

79 Đường Số 37, P. Tân Quy, Quận 7

QUÁN KIM CHI

Đ/c: 79 Đường số 37, P. Tân Quy, Quận 7

Tel: 0908898641

Giờ mở cửa: 6h - 22h

Bún riêu Đà Lạt được nhiều thực khách yêu thích bởi vị cay của các loại ớt xua tan cái lạnh, các loại rau tươi ngon nổi tiếng Đà Lạt được dùng để ăn kèm diadiemanuong.net.vn đã gợi ý cho bạn quán bún riêu Đà Lạt ngon ngay trong bài viết sau đây nhé!

Bún riêu Đà Lạt Quán Kim Chi có thương hiệu nhiều năm. Quán được khách đánh giá tốt bởi phần bún to chà bá. Phần riêu cua và giò sống được làm đầy đặn nhìn thôi đã thấy hấp dẫn. Rau ăn kèm tươi ngon đúng chuẩn rau Đà Lạt với các loại như: xà lách, giá, rau mùi, tía tô. Đĩa rau ăn kèm phải 2 người mới ăn hết. Bạn có thể xin thêm rau và không bị tính thêm tiền.

Bún riêu ở quán còn được chú trọng phần gia vị ăn kèm đó là ớt. Trên bàn luôn có sẵn các loại ớt cho khách lựa chọn: ớt đỏ tươi cắt nhỏ, ớt quả xanh, ớt bột, ớt trưng, dấm ớt tỏi. Tất cả đều do chính chủ quán làm, hương vị cay nồng khiến tô bún trở nên hấp dẫn, chút cay làm bạn ấm người trong cái se lạnh ở Sài Thành.

Thịt cua đông thành tảng lớn hòa cùng màu đỏ cà chua hấp dẫn vị giác và ánh nhìn của cả những thực khách khó tính nhất. Hương thơm vị cua, ngọt của nước dùng từ xương ninhrau muống chẻ, giá ăn kèm đều tươi ngon sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra quán còn có bán Bánh xèo, Bánh khọt để phục vụ nhu cầu của thực khách.

Không gian Quán Kim Chi tuy nhỏ nhưng thoáng mát và ngăn nắp. Khách ngồi ăn trên bàn ghế cao, có thể ngồi ngoài vỉa hè những lúc quán đông khách.

Khách vừa thưởng thức bát bún riêu nóng hổi vừa có thể ngắm nhìn đường phố thì còn gì tuyệt hơn. Nếu có đang vi vu Sài Thành, bạn nhớ ghé qua quán để thưởng thức ngay nhé!

 

QUÁN KIM CHI 

Đ/c: 79 Đường số 37, P. Tân Quy, Quận 7 

Tel: 0908898641

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0908 898 641
Mã số : 16089907
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn