Quán Ốc Ngon Rẻ Khu Bàu Cát Tân Bình

10.000

87 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình

ỐC CƯỜI

Đ/c: 87 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình

Giờ hoạt động: 17h - 23h hàng ngày

Tel: 0971115222 - 0917181319

Có thể nói Ốc là món ăn chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thành phần từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng, dân nhậu, người lớn, trẻ con hay cả... doanh nhân đều yêu thích. Đi ăn ốc là phải đi với nhóm, bạn bè, gia đình hay hẹn hò cùng người ấy, nhâm nhi vị ngọt ngọt của ốc, cay cay của ớt, rồi lai rai vài chai bia, cứ thế mà chuyện trò… Ở Sài Gòn, các quán ốc có thể tìm thấy ở mọi con đường, ngõ hẻm. Nhưng để tìm được quán ốc ngon làm địa điểm lui tới thường xuyên thì phải là người sành ăn và chịu khó thử nghiệm thì mới biết được.

Cũng như bao quán ốc khác của Sài Gòn, quán Ốc Cười cũng có đủ các loại ốc và đồ biển thường gặp như ốc hương, nghêu, sò huyết, sò lông, ốc tỏi, ốc giác, càng ghẹ, hàu, chem chép, ốc móng tay...

Quán có đủ các món từ hấp, xào, luộc cho đến nướng. Khách đến quán hầu như gọi đều các món chứ ít khi ăn riêng một món. Đó là vì cách chế biến các món ốc khá đều tay, hầu như không có món nào là không ngon cả.

Nổi trội nhất là món ốc hương xào tỏi luôn nằm trong thực đơn của nhiều khách. Ốc hương tại quán không thuộc vào loại ốc hương hạng nhất (to và khá đắt) mà chỉ là loại ốc hương nhỏ. Vì vậy, khi xào lên với tỏi băm nhuyễn thì gia vị dễ dàng thấm sâu vào bên trong con ốc.

Cầm một con ốc lên, phải đưa nguyên con vào miệng mút nhẹ cho thấm cái gia vị của người chế biến rồi mới lấy nĩa khều con ốc ra ăn thì mới gọi là thưởng thức được hết hương vị tuyệt vời của món này.

Như đã biết, điều quyết định để các món nướng có thực sự ngon hay không nằm ở món nước chấm kèm theo. Về khoản này thì quán gần như thuyết phục được ngay cả các vị khách khó tính nhất. Nước chấm ở quán có nhiều loại: nước mắm ngọt, muối tiêu chanh và đặc biệt là món nước chấm ớt xanh. Ăn đồ nướng tại quán này thì phải có chén nước chấm ớt xanh thì mới gọi là đầy đủ.

Một vị cay nồng nồng nhưng chỉ vừa đủ để bạn cảm nhận được hương vị của nó. Vị mằn mặn của nước chấm, vị cay của ớt cùng mùi ốc nướng xông nhẹ lên mũi là đủ khiến cho bạn phải ngay lập tức ăn thêm miếng tiếp theo.

Món nước chấm này, người không ăn biết ăn cay mà lỡ một lần chấm phải cũng phải tấm tắc khen ngon và tiếp tục thử dù là cứ thỉnh thoảng cứ phải là hít hà do không quen ăn cay.

Nhìn mấy loại ốc là thấy chất lượng lắm rồi, giá cũng hợp lý lắm luôn, so với quận Tân Bình thì rẻ hơn nhiều luôn á, phần từ 20 - 60k nhưng ốc chắc thịt không thôi, dù đi ngay rằm nhưng vẫn ngon ngọt lắm nha.

ỐC CƯỜI

Đ/c: 87 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình

Tel: 0971115222 - 0917181319

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0917 181 319
Mã số : 16089913
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn