Bánh Tráng Mỡ Hành Ngon Quận 6

10.000

80 Đường Số 58, P.10, Quận 6

BÁNH TRÁNG MỠ HÀNH BÉ NYNA

Đ/c: 80 Đường số 58, P.10, Quận 6

Facebook: Bánh tráng mỡ hành

Tel: 0909001531

Mở cửa: 9h - 13h

17h - 21h

Không ngoa khi nói Sài Gòn là “thiên đường bánh tráng” hết bánh tráng cuốn, trộn, lắc, chấm,…thì mới đây các tín đồ ăn uống lại được thương thức “siêu phẩm” bánh tráng mỡ hành. Nghe có vẻ lạ nhưng cứ thử đi bảo đảm bạn sẽ phải trầm trồ xuýt xoa.

Vậy bạn nào “mê” món ăn vặt này nhớ update ngay list tiệm Bánh Tráng Mỡ Hành Bé Nyna mới phát hiện tại 80 đường số 58, P.10, quận 6 vừa ngon rẻ, phải “chiến” hết các món ở tiệm này các bạn nhé!

Nếu bạn muốn thưởng thức một bịch bánh tráng đơn giản mà siêu ngon thì chớ bỏ qua quán này. Bánh tráng ở đây cực kỳ đơn giản chỉ có: bánh tráng, muối tôm, đậu phộng, mỡ hành và ớt bột vậy mà hút khách vô cùng.

Bánh tráng mỡ hành sau khi làm xong sẽ có mùi thơm nức mũi, màu sắc đẹp mắt. Mỡ hành không quá ngấy và hành chín đều không bị hăng. Hành phi màu sắc bắt mắt, vàng nâu hấp dẫn. Bánh sau khi trộn không bị quá mặn, quá nhão hay quá khô.

Bánh tráng muối nhuyễn, bánh tráng cuốn, bánh tráng xì ke hay bánh tráng mỡ hành không còn là món ăn vặt xa lạ với nhiều thực khách bởi hương vị thơm ngon và sự tiện dụng của món ăn này tại quán.

Nếu như bánh tráng trộn mỡ hành ngon ngất ngây bởi sự hài hòa tinh tế của nhiều loại gia vị trộn đều với nhau, bánh tráng xì ke thơm nức mũi với vị tỏi phi hấp dẫn, bánh tráng cuốn bơ béo ngậy với vị bơ hòa quyện tép khô thì món bánh tráng mỡ hành lại khiến người thưởng thức trầm trồ bởi vị ngon khó quên hòa quyện với vị béo ngậy từ hành phi đầy quyến rũ.

Bánh tráng vừa ăn, bánh dẻo dai, vị cay cay của sa tế thì rất thơm, nguyên liệu đậu phộng, hành phi rất giòn, thích nhất sợi bánh tráng trộn đều tay nên thấm rất đều. Còn bánh tráng cuốn thì ăn vừa thơm còn có vị béo của bơ. Mỡ hành luôn được nấu liên tục nên không lo ăn mỡ hành cũ nha, trứng cút thì bán khi nào mới bóc lúc đó vì chủ quán bảo sợ chảy nước.

Nếu bạn có những buổi tối rảnh rỗi cùng bạn bè tán gẫu và muốn thưởng thức những món ăn vặt hè phố thì nên ghé qua quán để thưởng thức các món ăn quen thuộc như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, trà tắc,…Nhất là một lần trải nghiệm với món bánh tráng mỡ hành mỡ. Bánh tráng trộn cùng muối nhuyễn và dầu mỡ hành, để xíu cho thấm là ăn siêu ngon.

*** MENU tham khảo của quán:

BÁNH TRÁNG MỠ HÀNH BÉ NYNA

Đ/c: 80 Đường số 58, P.10, Quận 6

Tel: 0909001531

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 001 531
Mã số : 16090047
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn