Quan An San Vuon, Nha Hang Thanh Da, Thong Tin Am Thuc, Mon An Uong Ngon, An Toan Ve Sinh Thuc Pham, Quan An San Vuon, Lien Hoan, Hoi Nghi, Dinh Hon, Tat Nien, Tan Nien, Dam Cuoi, Hop Mat

70.000

1143 Đường Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, Tp.hcm (Sát Cạnh Khu Du Lịch Bình Quới 1,Thanh Đa)


Quan an san vuon, nha hang thanh da, thong tin am thuc, mon an uong ngon, an toan ve sinh thuc pham 

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu ăn uống và thưởng thức những món ăn ngon cùng ngày càng tăng lên. Ngày nay, thực khách tìm đến các nhà hàng, quán ăn, khu ẩm thực không chỉ bởi món ăn ngon, đẹp mắt và quan trọng hơn là được thưởng thức các món ăn sạch, đảm bảo sức khoẻ.

1 món Gỏi ở nhà hàng

Là nhà hàng nướng độc đáo nhất Việt Nam, ngay từ khi mới thành lập Cơm Lam Gà Sa Lửa đã luôn chú ý đến chất lượng vệ sinh của món ăn nhằm đảm bảo an toàn cho thực khách. Bởi vậy nhà hàng rất chú trọng từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đến khi hoàn thành một món ăn. Ở khâu nào cũng tuyệt đối đảm bảo vệ sinh, chất lượng và được sắp đặt đầy thẩm mĩ. Để có được một món ăn ngon, một bữa ăn chất lượng làm vừa lòng thực khách là cả một sự tâm huyết, trách nhiệm và kinh nghiệm của toàn bộ đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Các loại thực phẩm tươi sống được nhập từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng và có giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, rõ nguồn gốc. Thịt sau khi được trộn và tẩm ướp được giữ lạnh trong quá trình vận chuyển để giữ nguyên vị tươi ngon. Vì là sản phẩm tươi sống, nên chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Do vậy mà các món ăn luôn giữ dược hương vị tươi ngon đặc trưng vốn có.

Quy trình chế biến cũng được tuân thủ nghiêm ngặt với những đầu bếp tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm. Rất dễ để nhận thấy, tại Cơm Lam Gà Sa Lửa, hệ thống quầy bếp, các loại thực phẩm, món ăn chín… đều là kết quả của một chu trình chuẩn mực và đều được áp dụng công nghệ hiện đại của quốc tế. Bên cạnh đó, thực đơn của Cơm Lam Gà Sa Lửa cũng luôn được bổ sung và điều chỉnh để có các món ăn vừa đảm bảo chất lượng, hợp với khẩu vị thực khách và vừa có lợi cho sức khoẻ.

Cơm Lam Gà Sa Lửa được biết đến với hình ảnh một địa chỉ ẩm thực mang phong cách trẻ trung và hiện đại; những bàn phục vụ gà nướng đặc sắc, và trên hết hương vị món ăn ngon tuyệt mà mới chỉ nhắc đến thôi đã đủ lôi cuốn thực khách. Ngày càng nhiều người nhắc đến cái tên quen thuộc Cơm Lam Gà Sa Lửa như một điểm đến ẩm thực thú vị cho những dịp đặc biệt. Có lẽ một trong những nét ấn tượng và làm khách hàng yên tâm nhất chính là vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm trong từng món ăn.

Hãy đặt bàn trước khi bạn đến nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Tây Nguyên một cách trọn vẹn vì các món ăn được chế biến rất cầu kỳ công phu. Bạn hãy tham khảo thêm các món ăn và văn hóa Tây nguyên tại website www.langamthuctaynguyen.vn 


Bình luận

HẾT HẠN

0835 562 668
Mã số : 2983788
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn