Cau Ca Giai Tri, Câu Cá Giải Trí Vườn Khế

Liên hệ

127/32 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.tân Bình, Tp.hcm





CÂU CÁ GIẢI TRÍ 

Chuyên tổ chức tiệc họp mặt sinh nhật, liên hoan, cưới hỏi

 

Hiện nay, nhu cầu dã ngoại và câu cá giải trí ở các vùng quê thanh bình đang trở thành thú vui thư giãn của các bạn trẻ thành phố. Tọa lạc tại 845/1 Quốc lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Câu cá Giải trí Vườn Khế hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những ngày nghỉ bổ ích.

Câu cá Giải trí là một nơi lý tưởng để liên hoan, sinh nhật, vui chơi cuối tuần, khung cảnh thoáng mát, ngay cả trong những ngày nắng nóng, nhà hàng chúng tôi vẫn mát nhờ hồ nước, vườn cây, chòi lá và hệ thống tạo mưa nhân tạo.

Với khuôn viên rộng 1600m2, Câu cá Giải trí  sở hữu một không gian rộng rãi và thoáng mát. Khuôn viên ở đây được xây dựng theo mô hình giải trí của vùng sông nước Nam Bộ. Tại đây, bạn có thể giăng mồi hết sức lý tưởng cho chuyến đi câu cá của mình, đó là những căn chòi nhà lá mát rượi ven hồ và dọc theo các lối đi trong khu sinh thái. Bạn là tay câu chuyên nghiệp hay bạn câu cá như một thứ vui giải trí giúp bạn xả stress? Chúng tôi có đủ những khu vực câu cá phù hợp với bạn gồm: khu câu cá chuyên nghiệp, khu câu cá gia đình.

Đến với Câu cá Giải trí  bạn còn tha hồ thưởng thức những món ăn đồng quê dân như: cá, gà ta, bò, lươn , ếch... với tay nghề của nhóm bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quí khách.

Câu cá Giải trí  với phương châm phục vụ “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” cùng đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, thân thiện, chu đáo, mến khách chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng và sẽ nhớ mãi khi đã một lần đến với Vườn Khế. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã hưởng ứng và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến góp ý của Quý khách nhằm xây dựng, duy trì và hoàn thiện để trở thành điểm vui chơi giải trí lâu dài và lành mạnh!



 Chi tiết Chương trình Khuyến mãi Câu cá Giải trí 

Đặc biêt:   ►Lẩu cá diêu hồng: 60.000đ
                    ► Bàn tiệc 10 người chỉ 600.000đ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÂU CÁ GIẢI TRÍ
Địa chỉ: 845/1 Quốc lộ 1, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Tel: (08) 3767.2567
Hotline: 0903 83 5555 - Mr Vũ
Email: vuvms@yahoo.com
Website: http://caucagiaitritaitphcm.blogspot.com/2011_06_01_archive.html


Bình luận

HẾT HẠN

0903 136 286
Mã số : 3910631
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn