Nội Thất Phòng Bếp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Công ty thiết kế thi công nội thất phòng bếp; Công ty thiết kế thi công nội thất phòng bếp; Công ty thiết kế thi công nội thất phòng bếp; Công ty thiết kế thi công nội thất phòng bếp; Công ty thiết kế thi công nội thất phòng bếp

Kính gửi: Qúi khách hàng !

                               Thiết kế, thi công nội thất phòng bếp 

Trong thời kỳ hội nhập như hiện nay, khi mà đất nước đang chuyển mình vận động theo xu hướng toàn cầu hóa thì: không chỉ riêng một cá nhân, một tổ chức, doanh nghiệp mà nói rộng ra thì toàn xã hội cũng ngày một phát triển. Vì vậy mà công việc của mỗi cá thể trong một xã hội rộng lớn cũng ngày càng tất bật hơn. Điều đó nó làm cho nhu cầu riêng của mỗi người cũng bị thay đổi theo, và một trong những xu hướng đó ở hiện nay là nhiều người đã không còn quan tâm nhiều đến không gian nhà bếp của mình nữa. Nhưng về kiến trúc của một ngôi nhà thì không gian phòng bếp là một điểm nhấn trong không gian gia đình bạn. Chính vì sự bận rộn cũng như không có thời gian để tìm hiểu về nội thất không gian phòng bếp của nhà bạn. Vậy sao không để cho chúng tôi Nội Thất Lê Đinh có thể thay bạn thực hiện điều đó. Nội Thất Lê Đinh được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Tiền thân là cơ sở sản xuất các mặt hàng nội thất bàn, ghế, giường, tủ, hoạt động kinh doanh hợp pháp trong lĩnh vực:

* Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nhà phố, nhà hàng, cafe, shop, showroom,...

* Sản xuất hàng trang trí nội thất các loại.

* Vận chuyển, di dời, cải tạo các công trình.

* Thiết kế thi công xây dựng các công trình dân dụng.

* Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

 

 

Công ty của chúng tôi sẽ: Tư vấn từng bộ phận nội thất phòng bếp: Tủ kệ, bàn ghế được đặt để ở đâu? Vị trí nào? Rồi mua những đồ vật đó đặt để vào mà thiết kế thi công nội phòng bếp gồm:

+ Từ một mặt bằng trống Lê Đinh sẽ đo đạc lấy kích thước và xem xét không gian, sau đó Lê Đinh sẽ lấy ý tưởng từ chủ đầu tư xem bàn ghế, tủ kệ, nội thất phòng bếp sẽ thiết kế mẫu mã như thế nào, chất liệu ra sao,....để có thể thiết kế đúng theo mong muốn của chủ đầu tư.

+ Kết hợp sự sáng tạo, kinh nghiệm, chuyên môn của đội ngũ nhân viên Nội Thất Lê Đinh và phong thủy, ánh sáng, không gian, màu sắc,… để hoàn thiện một không gian phòng bếp bằng hình ảnh cho quý khách hàng xem. Lúc này quý khách hàng sẽ thấy hình ảnh nội thất phòng bếp của mình ra sao, các tủ, kệ, bàn ghế sắp xếp như thế nào? Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế lắp đặt nội thất nhiều phòng bếp đẹp chắc chắn Nội Thất Lê Đinh sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868        Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                   DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http://noithatledinh.vn



Bình luận

Nguyễn Thị Trà

ư vấn , thiết kế, thi công không gian phòng bếp đạt chuẩn

Nguyễn Thị Trà

Công Ty LÊ ĐINH được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311807501 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Tiền thân là cơ sở sản xuất các mặt hàng nội thất bàn, ghế, giường, tủ, hoạt động kinh doanh hợp pháp trong lĩnh vực: * Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nhà phố, nhà hàng, cafe, shop, showroom.... * Sản xuất hàng trang trí nội thất các loại * Vận chuyển, di dời, cải tạo các công trình * Thiết kế thi công xây dựng các công trình dân dụng * Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11651305
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn