Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Khách Hiện Đại

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Công ty thiết kế thi công nội thất phòng khách; Công ty thiết kế thi công nội thất phòng khách; Công ty thiết kế thi công nội thất phòng khách; Công ty thiết kế thi công nội thất phòng khách

Kính gửi: Qúi khách hàng !

Không gian phòng khách là nơi đầu tiên, là mặt tiền của ngôi nhà. Để trang trí nội thất phòng khách sao cho ấn tượng thực sự là một vấn đề được nhiều chủ nhà quan tâm. Diện tích phòng khách tuy không lớn nhưng biết cách trang trí, tận dụng ánh sáng, những vật trang trí: Tranh, ảnh và thi công những vách hoa văn, kệ vừa làm nơi trưng bày, vừa để những vật dụng cần thiết,... Để có một phòng khách thoáng, ấn tượng với những phòng khách có không gian nhỏ thì nên sử dụng những đồ nội thất có màu sáng, tạo điểm nhấn các chi tiết giản dị, sẽ làm cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên thoáng mát và rộng hơn. Nội Thất Lê Đinh chuyên thiết kế thi công nội thất phòng khách, cung cấp nội thất phòng khách: Bàn ghế phòng khách, vách trang trí phòng khách, kệ trưng bày phòng khách (kệ trưng bày sản phẩm thể thao, kệ trang trí trưng bày sách,…). Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách nhà ở, thi công lắp đặt nội thất phòng khách nhà phố, thi công thiết kế trang trí nội thất phòng khách nhà ở.

 

Thi công Thiết kế nội thất phòng khách gia đình là một dịch vụ hoàn thiện với các dịch vụ thiết kế, thi công, giám sát, để tạo nên một không gian nội thất hoàn chỉnh trong thực tế Lê Đinh cung cấp các hạng mục hoàn thiện theo hình thức "Chìa khóa trao tay". 100% đồ nội thất được thi công dưới sự giám sát liên tục của bộ phận Thiết kế và Giám sát công trình đảm bảo những thiết kế được hiện thực với tiêu chí: Thẩm mỹ - Nhanh chóng - Chính xác - Chất lượng.  Một vị trí phòng khách tốt phải đảm bảo không bị nhìn trực tiếp từ cổng nhà vào. Đôi khi  nhà phố chật hẹp thì vị trí của bàn ghế ngồi phòng khách phải tránh được vị trí trực diện với cửa vào. Phải bố trí bàn ghế ở vị trí thích hợp không quay lưng ra ngoài cửa chính, không quá lớn để chiếm hết không gian phòng khách hoặc quá nhỏ.

Đường đi từ ngoài phòng khách vào các phòng bên trong phải tránh tạo thành một đường thẳng hàng. Một điểm rất quan trọng nữa là thường sau phòng khách là phòng bếp, bạn phải lưu ý không để bếp ở ngay ngoài phòng khách, phải có vách ngăn hoặc bố cục trang trí đảm bảo 2 không gian này không bị chung đụng. Yếu tố thứ hai là các vị trí của các thiết bị phải hài hòa theo âm dương, ngũ hành. Màu sắc của các thiết bị, bàn ghế và tường nhà phải cân đối hài hòa, hợp với tuổi chủ nhà. Hướng ngồi của bàn ghế phải hợp với tuổi chủ nhà và ở vị trí bao quát được toàn bộ cổng, cửa nhà.

Đôi khi một bể cá cảnh, một vườn cây nhỏ hay một tiểu cảnh trang trí ở vị trí thích hợp sẽ cải thiện sự cân bằng âm dương trong phòng khách. Một phòng khách tốt phải có cửa sổ lớn lấy ánh sáng vào nhà, trong trường hợp nhà ống thì bạn cần có một cửa ra vào đủ lớn để cung cấp dương khí cho phòng khách và có hệ thống chiếu sáng đủ mạnh. Trong điều kiện chật hẹp, một vài pháp khí để trang trí như tượng Phật, linh vật, tranh ảnh sông hồ, núi non treo ở vị trí thích hợp cũng có vai trò cải tạo phong thủy cho phòng khách.

Tóm lại: Một phòng khách kín đáo nhưng bao quát tầm nhìn, tách biệt với bếp và có bố cục hài hòa về màu sắc, ánh sáng và sự xếp đặt bàn ghế, các thiết bị sinh hoạt sẽ góp phần làm nên một phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn. Đó là chìa khóa mang lại bình an và thịnh vượng cho các thành viên trong ngôi nhà bạn.

   

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868            Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn   

Web: http://noithatledinh.vn




Bình luận

Nguyễn Thị Trà

Tư vấn , thiết kế , thi công nội thất phòng khách theo các mô hình đạt chuẩn

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/121/31 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 08.665 28 665/ 6294 6868 Fax:08.6288 1199 HP :0966528665 DĐ: 0937.731.589 Email: noithatledinh9@gmail.com hoặc kieu@ledinh.vn Web : http://noithatledinh.vn

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11668245
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn