Gỗ Óc Chó Được Dùng Trong Nhiều Công Trình Nội Thất Khách Sạn, Biệt Sang Trọng, Đẳng Cấp Là Gỗ Gì ?

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Khách sạn, biệt thự là công trình kiến trúc thường xuyên yêu cầu sử dụng nguyên vật liệu cao cấp được thiết kế bởi nhà kiến trúc tài ba đòi hỏi tính độc đáo, khác biệt vừa mang cái tôi và đặc điểm riêng của chủ công trình đồng thời phải mang dấu ấn riêng của đơn vị thi công thiết kế.

Gỗ tự nhiên là vật liệu không thể thiếu được dùng thi công và làm nên nhiều kiến trúc khách sạn và biệt thự mang tính nghệ thuật cao khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Gỗ teak, gỗ căm xe, gỗ gõ đỏ, gỗ giáng hương được xem là dòng gỗ cao cấp chuyên dùng phù hợp với phong cách nội thất cổ điển theo kiến trúc Á Đông.

Các dòng gỗ nhập như sồi, gỗ óc chó được lựa chọn cho công trình nội thất theo phong cách kiến trúc Châu Âu phong cách hoàng gia sang trọng, lịch lãm.

Gần đây xu hướng sử dụng nguyên liệu gỗ óc chó dùng thi công nội thất Biệt thự, khách sạn cao cấp ngày càng nhiều ?. Vậy đâu là lý do khách hàng lựa chọn sử dụng nguyên liệu gỗ này ?

Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Gỗ óc chó được là dòng gỗ nhập có giá đầu vào tương đối cao. Loại gỗ này có tên tiếng anh là walnut, nguyên liệu gỗ có mặt chủ yếu ở Mỹ và một số quốc gia Châu âu.

Về chất lượng gỗ óc chó có nguồn gốc từ Mỹ đặc biệt là gỗ vùng bắc Mỹ được nhiều xưởng gỗ đánh giá cao về chất lượng.

Nguyên liệu gỗ óc chó dùng sản xuất trong nước bao gồm các loại gỗ xẻ sấy được nhập khẩu trực tiếp và ván gỗ xẻ trong nước từ cây gỗ tròn có nguồn gốc từ Hoa kỳ và các nước châu âu.

Sắc gỗ có màu nâu màu đen socola cùng với vân gỗ cuộn xoáy làm nên thương hiệu của dòng gỗ này. Không chỉ có màu sắc và vân gỗ bắt mắt, gỗ óc chó được đánh giá cao về khả năng thích nghi và hoàn toàn phù hợp với môi trường nước ta, đặc biệt có thể thích nghi với thời tiết miền bắc là khu vực có sự biến đổi khí hậu vô cùng khắc nghiệt đặc biệt là mùa nồm ẩm là nguyên nhân gây hư hỏng nhiều mặt hàng được làm từ gỗ công nghiệp và các dòng gỗ tự nhiên giá rẻ.

Gỗ óc chó thường được dùng vào việc gì?

Sản phẩm được làm từ gỗ óc chó vô cùng phong phú và đa dạng bao gồm :

  • Sàn gỗ, ván ốp tường trần và các loại phào chỉ dùng trang trí nội thất.
  • Bàn ghế gỗ
  • Giường tủ, cửa gỗ, cầu thang…


Ván gỗ óc chó ghép thanh và ván gỗ phủ veneer walnut là gì ?

Ván ghép và ván gỗ veneer gỗ óc chó là phương pháp sản xuất gỗ hiện đại góp phần tiết kiệm và nâng cao hiệu quả sử dụng gỗ cũng như hạn chế nhiều khuyết điểm gỗ tự nhiên.

Ngày nay sản phẩm được sản xuất từ gỗ nguyên thanh còn có nhiều mặt hàng được làm từ ván gỗ phủ veneer gỗ óc chó và được làm từ gỗ walnut ghép thanh. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 16047622
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn