Top Các Mẫu Tượng Thờ Bồ Tát Quan Âm Trang Nghiêm Nhất

Liên hệ

Số 663, Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Trong mỗi gia đình Việt, ngoại trừ bàn độc gia tiên, thì nhiều gia đình còn thường thỉnh thêm các bức tượng Phật để tiến hành thờ tự tại gia để cầu mong sự phù trợ từ Đức Phật. Trong đó, Phật Quan Âm Bồ Tát là một trong những vị Phật được thờ phụng rộng rãi trong phổ biến gia đình. Vậy làm thế nào để thỉnh 1 bức tượng thờ Quan Âm Bồ Tát đẹp, chất lượng để miêu tả được lòng thành của mình lên Đức Phật? Hãy cộng Đồ Đồng Dung Quang Hà điểm qua 12 chiếc tượng thờ Quan Âm Bồ Tát đẹp, độc đáo và trang nghiêm nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Thờ Quan Âm Bồ Tát trong nhà sở hữu ý nghĩa như thế nào?
Ngày nay, việc thỉnh một bức tượng Phật Quan Âm bằng đồng và tiến hành thờ cúng tại gia đã không còn quá xa lạ có đa dạng gia đình, đặc biệt là đối mang các gia đình theo đạo Phật. Quan Thế Âm Bồ Tát là vị Bồ Tát đại diện của lòng từ bi và đức độ do đó mà người sẽ ban phát tình thương và cứu giúp chúng sanh mỗi khi gặp khó khăn.

Phật Quan Âm là vị Phật tu hạnh từ bi, thường hiện thân cứu khổ cứu nạn cho chúng sanh. Hạnh đại từ đại bi của Ngài là khi nào cũng nhắc nhở, an ủi và khuyên răn, mang lại nguồn an vui cho hầu hết mọi người. Ở đâu mang tiếng than, có đau khổ thì người đều sẽ hiện thân để cứu vớt. Cũng do đó mà hình tượng Quan Âm Bồ Tát từ lâu cũng được gắn liền có tâm hạnh từ bi.

>> Xem ngay: Truyền thuyết Quan Âm Bồ Tát và hạnh nguyện từ bi của Người

Ông cha ta cũng thường quan niệm, Quan Thế Âm Bồ Tát với thần lực chỉ đứng sau Phật tổ và Ngài cũng mang diễn tả thân dưới phổ biến dạng hình khác nhau để cứu vớt đa số chúng sinh trong tất cả hoàn cảnh.

Người cũng là biểu tượng của điềm lành và sự từ bi vì thế mà thờ tượng Người trong nhà cũng sẽ giúp gia đình hóa giải các hung khí, giải trừ tai ách, đem đến điềm lành, sự hạnh phúc cho gia chủ. Người sẽ đứng ra phù hộ, che chở cho gia chủ và những thành viên trong gia đình giảm thiểu khỏi các tai nạn ko đáng có, đa số việc đều suôn sẻ và tiện lợi hơn.

Ngoài ra, Bồ Tát Quan Âm cũng là vị Bồ Tát chuyên che chở cho những người phụ nữ sắp sinh nở, giúp họ sinh nở được an toàn, mẹ tròn con vuông. Người ta cũng tin rằng, thờ Phật Quan Âm trong nhà cũng sẽ giúp các ai bị hãn hữu muộn hay đang cầu con trai đều sẽ được ban phước và được như ý muốn.

Việc thờ Phật Quan Âm trong nhà cũng sẽ giúp người thờ Phật được vô tư và tâm thanh tịnh hơn. Khi cuộc sống gặp bắt buộc những khó khăn hay sức ép thì cũng chỉ phải nhìn vào bộ mặt từ bi, nhân từ của người cũng sẽ làm phần nào dịu bớt đi các áp lực, khiến tâm mình được thanh thoát và giải tỏa hơn.

Nên chọn tượng thờ Quan Âm Bồ Tát bằng chất liệu gì phải chăng nhất?
Ngày nay, lúc có nhu cầu mua tậu các loại tượng thờ Quan Âm Bồ Tát, gia chủ hoàn toàn có thể mua thấy phổ biến mẫu tượng có các chất liệu khác nhau từ những mẫu tượng Phật bằng đồng, bằng đá, bằng sứ,..... Tuy nhiên lúc tiêu dùng mang mục đích phụng dưỡng thì những chiếc tượng Phật bằng đồng vẫn luôn được nhiều gia chủ sử dụng rộng rãi lựa tậu hơn cả.

Điều thứ nhất làm cho các chiếc tượng Phật bằng đồng được ưa chuộng hơn các chất liệu khác đó chính là bởi độ bền mà những mẫu tượng đồng sở hữu lại. Những bức tượng Phật Quan Âm bằng đồng ko chỉ mang độ bền cao mà còn với thể giữ được hình dạng nguyên dòng của tượng trong một khoảng thời kì dài, đồng thời giảm thiểu được những giả dụ xỉn màu hay những tình trạng mục, tan vỡ không mong muốn trong quá trình thờ cúng.


>> Xem ngay: Tượng Quan Âm Bồ Tát nhỏ “Đặt ở đâu Bình an ở đó”

Ngoài ra, các cái tượng đồng cũng sở hữu vẻ không tính vô cộng bắt mắt và thu hút. Màu ánh kim của kim cái kết hợp xuất sắc mang các đường nét tinh tế trên sản phẩm càng khiến cho sản phẩm thêm phần thời trang và với tính thẩm mỹ cao. Đây cũng chính là điểm nhấn khiến cho các bức tượng đồng vươn lên là cuốn hút hơn so với những chất liệu khác.

Top các loại tượng thờ Quan Âm Bồ Tát đẹp, nghiêm trang nhất

 

 

 

 

 

 


Địa chỉ sản xuất các mẫu tượng thờ Quan Âm Bồ Tát đẹp, chất lượng nhất
Sau hơn 20 năm phát triển trên thị trường đồ đồng, xuất thân từ cái nôi phát triển của nghệ thuật đúc đồng, ngày nay, Đồ Đồng Dung Quang Hà đã trở nên nhãn hàng đồ đồng uy tín được phổ biến các bạn tin tưởng và lựa chọn. Với 7 showroom trưng bày và 2 xưởng chế tạo to tại Nam Định, Đồ Đồng Dung Quang Hà chuyên sản xuất những sản phẩm đồ đồng thủ công mỹ nghệ truyền thống từ đồ thờ cúng, tượng đồng, tranh đồng, đồ đồng phong thủy,…để phục vụ thấp hơn nhu cầu cho cả khách hàng trong cũng như ko kể nước, khẳng định 1 bí quyết mạnh mẽ nhãn hàng và uy tín của mình trên thị trường đồ đồng.


>> Xem ngay: Đồ Đồng Dung Quang Hà - Nơi bán tượng Phật đẹp, uy tín


Không chỉ những sản phẩm tượng Phật bằng đồng mà bất cứ một sản phẩm đồ đồng nào tại Dung Quang Hà đều luôn chiếm trọn trái tim các bạn về cả dòng mã lẫn chất lượng sản phẩm. Sở hữu đội ngũ nghệ nhân với kinh nghiệm và tay nghề cao, các sản phẩm tại Dung Quang Hà luôn diễn đạt được sự sắc đẹp nét, tinh tế với những đường nét hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ, cẩn thận.

Ngoài ra, các sản phẩm tại đây cũng được bảo đảm cao nhất về mặt chất lượng. Không chỉ nguồn vật liệu đồng đầu vào được đảm bảo về độ thanh khiết mà quy trình chế tạo cũng được kiểm soát vô cộng nghiêm nhặt từ đấy mang đến cho khách hàng những sản phẩm rẻ nhất, chất lượng nhất.

Ngoài ra, có việc tự chế tạo và cung ứng các sản phẩm mà ko qua trung gian cũng làm cho các sản phẩm tại Dung Quang Hà có 1 tầm giá phải chăng hơn so mang các sản phẩm cùng chất lượng của các nhãn hiệu khác. Ngoài ra, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn kéo dài chế độ bảo hành lên đến 20 năm càng mang lại sự an tâm hơn khi mua mua cho khách hàng.


Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> Trọn bộ sưu tập các mẫu tượng Phật Quan Âm bằng đồng chỉ mang tại Dung Quang Hà

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 16525355
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn