Khám Phá Xu Hướng Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Hiện Đại

Liên hệ

Số 307 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân,

Khám phá những xu hướng thiết kế căn hộ chung cư hiện đại ngày nay. Việt Nhật Group sẽ giới thiệu về một số mẫu thiết kế các căn phòng chung cư để tạo nên không gian sống hiện đại, tiện nghi, sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ master

Nếu bạn ưa thích sự tinh tế, dịu nhẹ thì có thể lựa chọn các gam màu nhẹ nhàng hoặc trầm ấm như màu be hay trắng hay những màu sắc trung tính như xám, nâu,.. cũng sẽ làm không gian phòng ngủ trở nên độc đáo hơn rất nhiều. Những màu sắc đơn giản này vẫn mang lại sự trang nhã cho phòng ngủ. Đồng thời, cần chú ý đến thiết kế cửa sổ, ban công cho không gian phòng ngủ tràn ngập ánh sáng và không khí trong lành giúp gia chủ thư giãn.

Thiết kế phòng tắm

Thiết kế phòng tắm trong căn hộ chung cư hiện đại đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một không gian thoải mái, thư giãn và tiện nghi cho cả gia đình. Nếu căn hộ của bạn có diện tích nhỏ, hãy ưu tiên những thiết kế đơn giản và sử dụng tông màu trắng. Điều này giúp không gian trở nên rộng rãi và thoải mái hơn. Việc lựa chọn các vật liệu, màu sắc phù hợp có thể biến phòng tắm thành một nơi thư giãn. 

Thiết kế phòng khách hiện đại

Thiết kế phòng khách hiện đại không chỉ mang đến sự thoải mái và tiện nghi mà còn là nơi thể hiện phong cách và sự cá nhân hóa. Để tạo ra một phòng khách hiện đại, bạn cần xem xét cẩn thận việc lựa chọn màu sắc, đồ trang trí và bố trí nội thất để tạo ra một không gian độc đáo và thu hút. Sử dụng các gam màu, nội thất theo phong cách hiện đại sắp xếp một cách kết hợp hài hòa.

 

Sử dụng đèn chiếu sáng hiện đại có thể tạo điểm nhấn và ánh sáng tự nhiên cũng rất quan trọng. Bố trí nội thất cũng cần phải linh hoạt và tiện nghi, để phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Thiết kế gian bếp

Thiết kế không gian bếp đẹp cần đảm bảo sự tiện nghi và gọn gàng. Sắp xếp nội thất bếp khoa học sẽ giúp thuận tiện trong quá trình nấu nướng. Đối với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ bạn có thể sử dụng tủ bếp chữ I hay hệ tủ bếp chữ L giúp tiết kiệm diện tích. Song song đó là giúp tăng không gian lưu trữ và bạn cũng có thể sử dụng bàn đảo bếp tăng sự tiện dụng trong quá trình nấu nướng.

 

̂ ̂̉ ̂̀ & ̣̂ Đ̀ ̣̂ ̣̂

Địa chỉ: Số 307 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

☎️ Hotline: 034.725.25.25

 

Facebook: Việt Nhật Group - Cải tạo xây mới nhà

 

Bình luận

HẾT HẠN

0347 252 525
Mã số : 17311083
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn