Nồi Chiên Hơi Nước Kalite - Dung Tích 15L - Chiên Hấp Đa Năng

4,29 triệu

127 Lê Trọng Tấn, Phường Hòa Phát, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng

Nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro là một thiết bị tiện dụng được thiết kế để giảm thiểu việc sử dụng dầu mỡ và cho phép bạn tạo ra các món ăn ngon và lành mạnh hơn. 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678765411-mrf.jpg

Nồi chiên hơi nước là gì?

Nồi chiên hơi nước là một thiết bị nấu ăn thông minh, sử dụng tính năng chiên hơi nước để chế biến sản phẩm. Khi nấu ăn, nước được sử dụng để thay thế cho dầu mỡ trong quá trình nấu, giúp giảm lượng mỡ trong thực phẩm, giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng tốt hơn.

Nồi chiên hơi nước còn có thể được sử dụng để nấu hấp, nướng và nấu các món ăn khác nhau. Sản phẩm thường được sử dụng cho các món ăn như làm bánh bằng chiên hơi nước, hấp xôi bằng nồi chiên hơi nước, hấp gà bằng nồi chiên hơi nước khoai, gà rán, cá viên, và các loại rau củ khác. 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678765474-ved.jpg

Nồi chiên hơi nước Kalite có tốt không?

Nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường với nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Sản phẩm này được thiết kế với công nghệ chiên hơi nước tiên tiến, giúp giảm lượng dầu mỡ sử dụng trong quá trình nấu ăn và giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng tốt hơn. 

Thiết kế của nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro

Nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro có thiết kế đơn giản và tiện dụng. Nó được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp và có kích thước vừa phải để tiết kiệm không gian trong bếp. Thiết kế của nồi cho phép nó được sử dụng để chiên, nướng, hấp và nấu món ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tính năng nổi bật 

- Hệ thống chiên hơi nước: Giúp giảm lượng dầu mỡ sử dụng trong quá trình nấu ăn và tạo ra các món ăn ngon và lành mạnh hơn.

- Tính năng nấu hấp: Cho phép bạn nấu các món ăn như rau, thịt và cá một cách nhanh chóng và tiện lợi.

- Bộ điều khiển thông minh: Điều khiển nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro rất đơn giản và dễ sử dụng, cho phép bạn chọn nhiều chế độ nấu khác nhau.

- Khả năng tự động tắt: Nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro có tính năng tự động tắt khi đạt được nhiệt độ cài đặt hoặc khi nước trong nồi đã cạn.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678765449-sye.jpg

Lợi ích của việc sử dụng nồi chiên hơi nước

- Giảm lượng dầu mỡ sử dụng trong quá trình nấu ăn, giúp tạo ra các món ăn ngon và lành mạnh hơn.

- Tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nấu ăn, bởi vì nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro có thể nấu các món ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

- Các món ăn được nấu trong nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro có thể giữ được hương vị và chất dinh dưỡng tốt hơn, bởi vì chúng không bị cháy khét hoặc quá nóng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678760550-xos.jpg

Mua Nồi chiên hơi nước Kalite tại Adicka

 

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán nồi chiên hơi nước  an toàn cho sức khỏe. Tại Adicka có các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và bán sản phẩm chất lượng. LH: 0335296983 để được tư vấn cụ thể.

#noichienhoinuoc #noichienhoinuockalite #noichiendanang #noichiendaudanang #noichiendanang #bepchiendanang #chienhaptrung #noihapdanang

Bình luận

HẾT HẠN

0902 180 041
Mã số : 17097239
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn