Bạn Đang Muốn Tìm Địa Chỉ Sản Xuất Màng Co Pet?

Liên hệ

Số A7/17 V1 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Tphcm

Màng co PET

 

     Màng PET là một dạng màng có nhiều kiểu viết tắt như PET, PETE, PETP hay PET-P với tên tiếng anh đầy đủ là Polyethylene terephthalate, là một loại nhựa an toàn cho môi trường và sức khỏe con người nên màng pet được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp sản xuất và cả những ứng dụng đời thường. Màng PET thông thường có dạng màu trong suốt, có tính cách điện cao và khả năng đàn hồi co dãn chịu được lực xé và chống trầy xước hiệu quả. THUẬN HƯNG PHÁT mang đến những sản phẩm màng PET và dịch vụ chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá cả tốt nhất đáp ứng yêu cầu và nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Tham khảo ngay địa chỉ chuyên nhận sản xuất màng co PET


 

     Bạn đang phân vân không biết nên mua màng co PET ở đâu với mức giá hợp lý, chất lượng hãy đến với THUẬN HƯNG PHÁT. Hiểu được nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, công ty sản xuất nhiều loại màng co nhiệt khác nhau.

     Với những ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi mang đến cho khách hàng như giá rẻ, cam kết hàng chính hãng, giao hàng tận nơi. Mọi khách hàng khi đến với chúng tôi đều hoàn toàn hài lòng.

 

     THUẬN HƯNG PHÁT cung cấp đa dạng nhiều loiaj màng co khác nhau giúp quý khách có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được bảo hành lâu dài và được hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THUẬN HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số A7/17 V1 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TPHCM

(Địa chỉ mới: 638 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TPHCM)

Hotline: 0918 79 55 25

Email: thuanhungphat@yahoo.com

 

Website: mangcopvc.vn

https://mangcopvc.vn/mang-co-pet-2

Bình luận

HẾT HẠN

0918 795 525
Mã số : 17299064
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn