20+ Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Người Yêu

129.000

Hẻm 56/26, Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quà tặng luôn là một cái gì đó rất đặc biệt để tạo bất ngờ cho nửa kia của bạn vào ngày sinh nhật nhưng để chọn ra một món quà phù hợp là một thử thách không hề dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho người yêu vào ngày sinh nhật thì hãy cùng Nến Thơm Hương Việt tìm hiểu 20 + gợi ý những món quà sinh nhật  ý nghĩa cho người yêu ngọt ngào và lãng mạn.

1. Tặng quà sinh nhật cho người yêu nam

1.1 Tặng đồng hồ đeo tay

Đồng hồ vừa làm một món quà tặng về mặt thời trang vừa chứa đựng nhiều giá trị và ẩn ý sâu sắc, ẩn chứa nhiều thông điệp lãng mạn về thời gian mà người tặng muốn nhắn nhủ đến người nhận. Một chiếc đồng hồ mang những hàm ý sâu sắc như nói lên sự bền vững vĩnh cửu và gắn bó của các cặp đôi trong tình yêu. Một chiếc đồng hồ cũng như một lời nhắn nhủ của người con gái tới nửa kia rằng thời gian của anh cũng như là thời gian của em vậy và chúng ta hãy luôn bên cạnh nhau từ nay về sau nhé.

 

những món quà sinh nhật ý nghĩa cho người yêu

 

Để chọn lựa được một chiếc đồng hồ đẹp và quan trọng nhất là phải phù hợp với người yêu bạn còn biết chính xác cổ tay của người yêu bạn có kích thước là bao nhiêu và đặc biệt là sở thích của người yêu bạn là gì? Sau đó hãy đến những thương hiệu đồng hồ uy tín và lựa chọn một chiếc đồng hồ với chất liệu, hình dán, màu sắc, cho phù hợp với sở thích của người yêu.

1.2 Tặng máy cạo râu

Cũng giống như việc chăm sóc da của các chị em thì các chàng trai cũng có nhu cầu cạo râu hàng ngày. Và việc cạo râu bằng máy sẽ tiết kiệm thời gian và an toàn cũng như tiện lợi hơn so với sử dụng những dao cạo râu thông thường.

 

Sự thuận tiện của máy cạo râu thể hiện trên các phương diện như, máy cạo râu sẽ dễ dàng mang đi xa và chúng rất nhỏ gọn. Chính vì vậy máy cạo râu sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa và thiết thực dành cho các chàng trai đặc biệt là những chàng trai có nhiều râu. Và quan trọng hơn là các chàng trai luôn sử dụng máy cạo râu hàng ngày nên bất kỳ bất cứ khi nào sử dụng máy cạo râu thì các chàng trai sẽ nhớ đến bạn gái.

1.3 Tặng đồ công nghệ

Đối với các chàng trai là tín đồ của đồ công nghệ thì đồ công nghệ sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho các chàng trai ấy vào dịp sinh nhật.  Đồ công nghệ có thể đáp ứng các nhu cầu trong cuộc sống của chàng trai về học tập, làm việc, vui chơi và giải trí. Một số món đồ công nghệ bạn có thể tham khảo tham khảo để dành tặng cho bạn trai như: chuột máy tính, bàn phím máy tính, tai phone nghe nhạc, loa nghe nhạc…

 

những món quà sinh nhật ý nghĩa cho người yêu

 

Tuy vậy các món đồ công nghệ là những món đồ có giá thành khá cao.  Nên trước khi bạn chọn đồ công nghệ làm quà tặng cho chàng trai thì hãy cân nhắc về chi phí của mình, có đủ để chi một khoản tiền khá lớn để mua những món đồ xịn và sử dụng được lâu hay không.  Vì đồ công nghệ kém chất lượng vừa tốn tiền vừa rất nhanh chóng bị hỏng trong quá trình sử dụng.

1.4 Tặng quần áo các phụ kiện.

Các món quà về thời trang luôn có một sự hấp dẫn nhất định không chỉ đối với các bạn nam mà còn đối với các bạn nữ. Bạn hãy dựa vào những sở thích của người yêu mình hoặc cảm thấy người yêu mình thiếu những phong cách thời trang gì để có thể lựa chọn một món quà thời trang phù hợp để dành tặng. Những món đồ thời trang như một chiếc cà vạt, thắt lưng, ví da ,quần jean, áo sơ mi, giày ,khăn tròn, là những món đồ mà bất kỳ chàng trai nào cũng muốn nhận từ bạn gái. Điều này thể hiện sự quan tâm và ân cần của bạn gái dành cho mình.

1.5 Tặng nước hoa dành cho nam

Các chàng trai mỗi khi bước ra đường ai cũng muốn cơ thể toát lên một hương thơm nam tính và lịch lãm. Chính vì thế nước hoa sẽ là một món quà tặng không thể nào phù hợp hơn để dành tặng cho các bạn trai. Bạn có thể dựa vào mùi hương nước hoa của bạn trai hay sử dụng để lựa chọn mùi hương phù hợp. Việc tặng nước hoa cũng mang lại ý nghĩa thể hiện sự gần gũi, thân mật và mong muốn gắn kết. Mùi nước hoa tinh tế và nồng nàn cũng nói lên cá tính và vẻ đẹp của bản thân họ, mà cũng làm cho những người ở bên cạnh cảm thấy dễ chịu hơn. Đặc biệt là bạn.

 

những món quà sinh nhật ý nghĩa cho người yêu

1.6 Vé xem các giải đấu thể thao

Đối với các bạn nam có đam mê thể thao điện tử thì một chiếc vé xem giải đấu thể thao, sẽ là một món quà cực kỳ tuyệt vời và làm cho các chàng trai sẽ vô cùng thích thú. Nếu sinh nhật của chàng trai bạn yêu gần thời gian với một giải đấu  thể thao điện tử lớn nào đó mà chàng trai của bạn yêu thích. Thì Đừng ngần ngại đặt ngay một cặp vé đôi để cả hai cùng tận hưởng một buổi tiệc sinh nhật thú vị và vui vẻ nhất nha.

1.7 Một buổi ăn tối lãng mạn

Không còn điều gì hạnh phúc hơn khi được chính người bạn gái của mình tạo ra một bữa tối bất ngờ với hoa ánh nến và đồ uống có cồn cho mình vào dịp sinh nhật. Một buổi tối lãng mạn mà chỉ có hai người trong ánh sáng lung linh từ ngọn nến sẽ khiến cho chàng trai rất hạnh phúc và xúc động và lưu nhớ kỷ niệm này đến suốt đời.

 

những món quà sinh nhật ý nghĩa cho người yêu

1.8 Tặng những món quà handmade ý nghĩa

Một món quà handmade mà do chính tay bạn tạo ra sẽ có ý nghĩa hơn nhiều. Tuy một món quà handmade chỉ là một thứ đơn giản nhưng nó chứa đựng rất nhiều tình yêu của bạn dành cho chàng trai ấy. Từ công sức, thời gian ,đến cách chuẩn bị và tiền bạc. Bạn có thể làm socola, làm nến thơm, hoặc làm kẹo đều là những món quà nhỏ nhưng vô cùng thú vị và đáng yêu.

1.9 Tặng đồ len ấm áp

Nếu chàng trai của bạn sinh vào dịp Noel thì một món quà làm từ len sẽ vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt là món đồ lên đó do chính tay bạn tạo ra. Đồ len thể hiện sự ấm áp cũng như tình cảm và sự chân thành  của bạn dành cho người ấy.

 

những món quà sinh nhật ý nghĩa cho người yêu

1.10 Tặng đồ thể thao

Đối với những chàng trai đam mê thể thao và năng động thì đồ thể thao là những món quà tặng tuyệt vời. Hãy chú ý xem người yêu của bạn thường chơi môn thể thao nào để có thể lựa ra những bộ đồ thể thao phù hợp với Sở thích của chàng trai ấy.

Đồ thể thao có thể bao gồm nhiều món như một quả bóng đá,  một bộ đồ thể thao thoáng, mát d,ễ chịu một cây vợt cầu lông, một đôi giày thể thao và chắc chắn rằng bạn nam sẽ cực kỳ thích thú.

2. Tặng quà sinh nhật cho người yêu nữ

2.1 Bánh kem

Những cô gái thường rất ưa thích sự ngọt ngào, vì thế một chiếc bánh kem cùng với hình dáng mà cô ấy thích kèm với một ảnh người in trên bánh và một lời chúc sinh nhật ngọt ngào sẽ là một món quà cực kỳ lãng mạn.

2.2 Tặng thú cưng

Những bạn nữ thường rất yêu thích những chú cún hoặc những chú mèo nhỏ bé đáng yêu. Vì vậy việc tặng thú cưng là một điều bạn nên nghĩ tới. Thú cưng không chỉ là một người bạn dễ thương, đáng yêu mà chúng còn rất trung thành và luôn quấn quýt lấy bạn sẽ giúp bạn gái của bạn không còn thấy cô đơn và buồn chán mỗi khi xa người yêu.

 

những món quà sinh nhật ý nghĩa cho người yêu

2.3 Tặng một chuyến du lịch ngắn ngày

Một món quà mà bạn đáng nên thử đó chính là tặng người yêu của mình một chuyến du lịch ngắn ngày đầy bất ngờ tới một nơi yên tĩnh để trải nghiệm sinh nhật cùng nhau. Bạn và người yêu có thể cùng nhau đi dã ngoại hoặc phượt bằng xe máy cùng nhau. Trải qua những cung đường đầy cảm xúc và thơ mộng, đốt lửa trại sưởi ấm cùng nhau trong rừng hoặc ngắm bình minh cùng nhau vào một buổi sáng sớm. Nghe thôi đã thấy tràn đầy sự thú vị rồi phải không?

2.4 Tặng những chậu cây xinh xắn

Các bạn nữ luôn thích những đồ vật gần gũi và đáng yêu. Đặc biệt là những chậu cây cảnh. Nếu bạn không thể tự trồng cây, bạn có thể mua cây cảnh tại các cửa tiệm bán cây và hỏi nhân viên để tư vấn và chọn loại cây phù hợp để dành tặng bạn nữ. Hoặc bạn cũng có thể dựa vào phong thủy, tính cách để chọn loại cây phù hợp và điều này sẽ làm bạn gái của bạn rất bất ngờ.

 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0325 283 703
Mã số : 17306063
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn