Tăng Cường Sinh Lực Cho Não, Giúp Làm Việc Hiệu Quả, Học Tập Tốt Với Viên Thảo Dược Ích Trí Minh

70.000

45A Tô Hiệu, Cầu Giấy

BÍ QUYẾT VƯỢT QUA STRESS CUỘC SỐNG

 Trong dòng chảy xã hội hiện đại, con người ngày càng bận rộn, dường như ai cũng phải chạy mới có thể hoàn thành được những mục tiêu của mình. Công việc, áp lực học hành thi cử, tham vọng, ước mơ là những điều cả cuộc đời ai cũng mong muốn. Nhưng đồng hành cùng nó mệt mỏi, lo toan, stress…Làm thế nào để ta luôn có được một tinh thần minh mẫn, sáng suốt trong công việc, trong học hành thi cử?

 Stress – Bi kịch đời thường của người lao động trí óc, học sinh, sinh viên.

 Khi chúng ta là những thành viên trí thức trong xã hội hiện đại sôi động và đầy thách thức, chúng ta không còn xa lạ gì với thuật ngữ “stress”. Chúng đến một cách tự nhiên cùng với áp lực học hành, thi cử, công việc và mục tiêu cuộc sống mà chúng ta không có cách nào trốn tránh được. Xã hội phát triển đòi hỏi người lao động suy nghĩ, làm việc vắt kiệt sức lao động còn học sinh sinh viên quay cuồng trong vòng xoáy của khối lượng kiến thức khổng lồ thì hỏi tại sao stress không gõ cửa chúng ta?

Stress xảy ra thường xuyên có tác hại cực kỳ nghiêm trọng đến sức khỏe và làm giảm chất lượng cuộc sống, stress làm sụt giảm trầm trọng đến hiệu quả công việc, suy giảm trí nhớ, tăng nguy cơ sai sót trong công việc, trong thi cử, giảm kết quả học hành. Trầm trọng hơn, nếu không được giải quyết stress làm ta kiệt quệ cả tinh thần lẫn thể xác, gây lo âu, mất tập trung chú ý, mất tự tin, mất động cơ làm việc, họ tập cảm giác thất vọng, trầm cảm, tự tử…

Theo nghiên cứu gần đây của Hoffman La Roche tại Việt Nam tỷ lệ người rơi vào tình trạng stress là...52%. Ở Hà nội, TP Hồ Chí Minh con số này lên đến 55% cho thấy tình trạng báo động về căn bệnh gắn liền với xã hội công nghiệp. Từ đó chúng ta phần nào nhận thấy được sự nguy hại của căn bệnh trường diễn này ảnh hưởng đến lao động trí óc cũng như thế hệ tương lai trụ cột của xã hội để có biện pháp phòng ngừa ngăn chặn.

Bí quyết vượt qua căng thẳng cuộc sống!

 Thành công thật khó có thể mỉm cười với bạn nếu bạn luôn rơi vào trạng thái stress, căng thẳng lo âu. Bởi vậy khi có dấu hiệu stress, hãy học cách để giải tỏa nó bằng các cách thư giãn nghỉ ngơi, tăng cường vận động...Ngoài ra, theo Đông Y quan niệm stress đích thực là căn bệnh tại tâm. Áp lực công việc, áp lực học hành thi cử lớn, cường độ công việc cao, lo toan, tính toán…làm tâm khí hao tổn suy kiệt dẫn đến mất ăn mất ngủ, rối loạn thần kinh, kiệt quệ cả tinh thần lẫn thể xác… Hơn nữa, Tâm chủ thần minh, tâm tàng thần điều khiển sự sáng suốt minh mẫn, hành vi của bản thân mỗi người. Tâm có mạnh khỏe thì mới cho chúng ta một tinh thần mạnh mẽ, bình yên trong tâm trí, một động lực sức mạnh, trí tuệ sáng suốt để làm việc và học tập. Dựa trên căn nguyên gây stress, YHCT đã sử dụng bài thuốc thanh tâm, định thần, ích trí với các thảo dược thiên nhiên như Bạch linh, liên nhục, bạch quả…để giúp con người luôn có được một trí óc minh mẫn sáng suốt nhất nâng cao hiệu quả công việc, kết quả học tập một cách tốt nhất trong xã hội “hối hả” này.  

Stress xảy với bất kỳ ai khi chúng ta luôn đứng trước những nguy cơ quá tải trong công việc, học tập cũng như các mối quan hệ. Vấn đề là mỗi cá nhân phải làm gì để giải tỏa stress và không để stress biến thành trở ngại cuộc sống của chính mình. Hãy học cách thư giãn, nghỉ ngơi, tăng cường thể chất đồng thời giải quyết tâm bệnh của mình với các bài thuốc thanh tâm nhiệt hiệu quả

Tiến sĩ Nguyễn Đình Nhân

Bệnh viện YHCT Quân đội.

 

Thông tin cho bạn: ÍCH TRÍ MINH – với lá bạch quả kết hợp với bài thuốc cổ truyền có ích cho não với 2 tác dụng:

1.ỡng não: Gia tăng dung nạp oxy trong máu, tăng tuần hoàn máu lên não, giúp não hoạt động bền bỉ, nâng cao sức tập trung, khả năng phân tích và suy đoán, giúp tăng cường trí nhớ.

2. Thanh tâm, ích trí: Khắc phục các triệu chứng ngủ gật, căng thẳng, nhức đầu, tinh thần bất an, giúp trí não luôn được minh mẫn để có kết quả tốt hơn trong công việc học hành và thi cử.

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI CÁC NHÀ THUỐC TRÊN TOÀN QUỐC.

Điện thoại tư vấn: 04.22133856;  08.62785988    Website: http://www.ichnhan.vn  

Bình luận

HẾT HẠN

0437 914 041
Mã số : 1228559
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn