Thuê Nhiếp Ảnh Gia Chụp Ảnh Du Lịch Tại Đà Nẵng & Hôi An

2 triệu

Bạch Đằng

Dịch vụ chụp ảnh chân dung ngoại cảnh du lịch chuyên nghiệp tại miền Trung (Đà Nẵng, Hội An...). Nhiều gói chụp ảnh tùy chỉnh dành cho cá nhân, cặp đôi, gia đình, nhóm bạn, công ty. Chụp và chỉnh sửa ảnh, giao file nhanh chóng sau 24-72 giờ.

Du khách thường lựa chọn các địa điểm sau để chụp ảnh chân dung du lịch khi đến Đà Nẵng: công viên biển Đông, cầu tình yêu, cầu Rồng, nhà thờ Con Gà (nhà thờ màu hồng), cảng sông Hàn (cũ)... Trong khi đó, khi đến Hội An, du khách thường tập trung thời gian lưu lại phố cổ Hội An, nơi có hoa giấy, tường vàng, nhà cổ... để chụp ảnh.

Thời gian của một gói chụp ảnh du lịch nên kéo dài trong 2 giờ. Nếu bạn không có thời gian, 1 giờ đồng hồ vẫn đủ cho một bộ ảnh du lịch. Nếu du khách cần chụp ảnh ở nhiều địa điểm, chúng tôi đề xuất chia ra nhiều buổi và chụp trong 1-2 ngày.

Chúng tôi tìm cảnh đẹp, tạo dáng cho khách hàng xuyên suốt buổi chụp. Nếu bạn đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, buổi chụp ảnh sẽ thuận lợi. Nếu bạn chưa quen với việc tạo dáng trước ống kính, chúng tôi có thể hỗ trợ.

Các gói chụp ảnh du lịch của chúng tôi thường không giới hạn file. File gốc thường được giao tức thời trong ngày chụp ảnh. File ảnh chỉnh sửa được giao sau 2-3 ngày làm việc. Du khách có thể yêu cầu chỉnh màu, bố cục, dáng người và làn da.

File ảnh của khách hàng được lưu trữ trên dịch vụ đám mây (Google Drive). Chúng tôi hỗ trợ khách hàng xem và tải xuống, lưu trữ file ảnh lâu dài.

Báo giá chụp ảnh du lịch chuyên nghiệp đề xuất tại Đà Nẵng và Hội An: 1.000.000 VNĐ/giờ (Bao gồm chi phí thiết bị, sáng tác ảnh, hậu kỳ hình ảnh, trả phí lưu trữ dịch vụ đám mây...). Chiết khấu 50% dành cho sinh viên và du khách Việt.

Gọi ngay cho chúng tôi để nghe tư vấn, đặt lịch chụp ảnh: +84363247570 (Call/Zalo/Whatsapp). Tìm hiểu dịch vụ nhiếp ảnh du lịch của chúng tôi tại website: https://khoi.studio - https://blog.khoi.studio - https://chupanhsukiendanang.com

Fanpage Khoi Studio: https://fb.com/chupanhngoaicanhhoian - https://fb.com/nhiepanhsukiendanang

Bình luận

HẾT HẠN

0363 247 570
Mã số : 17110253
Địa điểm : Quảng Nam
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn