Climb Korea Vượt Ra Ngoài Hàn Quốc, Hướng Tới Châu Á Và Vươn Tầm Thế Giới

Liên hệ

Hà Nội

Mungyeong, Hàn Quốc - CLIMB KOREA là công ty sản xuất tường leo núi đầu tiên và lớn nhất tại Hàn Quốc, chúng tôi là một công ty thể thao giải trí mạo hiểm cung cấp các dụng cụ phiêu lưu khác nhau như ZipZag, dây Ropes Courses. CLIMB KOREA có trụ sở chính, nhà máy và viện nghiên cứu tại Mungyeong, Chi nhánh văn phòng tại Gyeongsangbuk-do và Paju, Gyeonggi-do. Tại trụ sở chính của Mungyeong, chúng tôi có nhà máy và viện nghiên cứu để sản xuất các tấm leo núi và thiết bị phụ trợ cần thiết cho hoạt động leo núi thể thao.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695717713-itv.jpg

Thế mạnh lớn nhất của CLIMB KOREA là các sản phẩm được công nhận có tính công nghệ cao. CLIMB KOREA có thế mạnh về kỹ thuật, trong đó với vai trò là nhà phân phối, lắp đặt belay tự động và là Trung tâm dịch vụ Head Rush duy nhất tại Hàn Quốc, cũng như là nhà sản xuất Speed Wall chính thức được công nhận bởi IFSC (Liên đoàn leo núi thể thao quốc tế).

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695717738-eum.jpg

CLIMB KOREA tôn trọng giá trị cốt lõi là "TIN TƯỞNG, TRUNG THỰC và THÁCH THỨC VÔ TẬN" và đây cũng chính là chiến lược phát triển với vị thế của"Một công ty toàn cầu dẫn đầu các giá trị của hoạt động ngoài trời và phiêu lưu" trong 30 năm qua. Leo tường mạo hiểm, một ngành kinh doanh chính của CLIMB KOREA, đây là sản phẩm đi đầu trong ngành công nghiệp trong nước và CLIMB KOREA cũng đã thiết lập vị trí hàng đầu trong các điểm tham quan mạo hiểm bao gồm Ropes Coursé, ZipZag, sân chơi Dream và các cơ sở đào tạo đặc biệt.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695717761-xxl.jpg

Ngoài ra, CLIMB KOREA đã thành lập đội tuyển leo núi CK của riêng mình để hỗ trợ các vận động viên trẻ đóng góp cho môn leo núi thể thao tại Hàn Quốc. Theo đó, CLIMB KOREA đã ký hợp đồng tài trợ với Liên đoàn Alpine Hàn Quốc (KAF).

Thông qua thỏa thuận này, KAF sẽ chính thức được hỗ trợ leo tường trị giá 1,4 - 1,6 tỷ KRW (KRW) từ CLIMB KOREA trong bốn năm từ 2022 đến 2025 và sẽ làm việc cùng nhau để cải thiện kỹ năng của vận động viên và phát triển các sự kiện leo núi thể thao.

Các bức tường leo núi cho IFSC World Cup ở Jungnang / Seoul vào tháng Tư và Giải vô địch thế giới trẻ IFSC ở Mapo / Seoul vào tháng Tám cũng được cung cấp, tài trợ bởi CLIMB KOREA.

Đặc biệt, tại IFSC World Cup hồi tháng 4, không chỉ kỷ lục Hàn Quốc mà cả kỷ lục thế giới cũng được thay đổi, báo hiệu sự xuất sắc trong nỗ lực của cả VĐV lẫn đẳng cấp của các VĐV leo tường mạo hiểum của CLIMB KOREA.

CLIMB KOREA không chỉ là một công ty cung cấp trang thiết bị về Climb Wall, mà còn được tái sinh như một cơ sở phiêu lưu đại diện tại Hàn Quốc. Đặc biệt, đó là một ví dụ tiên phong thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị leo núi mạo hiểm. Dựa trên bí quyết lắp đặt tường leo núi, việc sản xuất và xây dựng các cơ sở phiêu lưu đặt an toàn lên hàng đầu là tiêu chí của chúng tôi. Những đặc điểm này có thể được ghi nhận tại các chứng chỉ công nhận từ các tổ chức khác nhau, bao gồm cả Hàn Quốc và tổ chức quốc tế. Một số chứng chỉ có thể kể đến gồm chứng chỉ nhà cung cấp châu Á do ZipZag cấp, chứng chỉ trung tâm dịch vụ chính thức của Head Rush và chứng chỉ EN15567 do TUV Rheinland Hàn Quốc cấp cho các khóa học dây tại trụ sở chính Mungyeong lần đầu tiên được lấy tại Hàn Quốc.

Giấy chứng nhận EN15567 quy định các yêu cầu an toàn đối với việc thiết kế, lắp đặt, kiểm tra và bảo trì các khóa học dây và các bộ phận tương ứng, đã được công nhận là một chỉ số đánh giá đáng tin cậy cho việc xây dựng và sử dụng an toàn cao.

CLIMB KOREA mong muốn được hợp tác với các nước trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam để cung cấp tường leo núi được công nhận và phân phối các điểm tham quan mạo hiểm.

Liên hệ truyền thông

Bình luận

HẾT HẠN

0000 000 000
Mã số : 17269386
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn