Phong Cách Santorini Và Các Đặc Điểm Cơ Bản Cần Quan Tâm

Liên hệ

Công Viên Phần Mềm Quang Trung

Phong cách Santorini ngày càng được chú ý. Phong cách này mang một vẻ đẹp rất thơ mộng với thiết kế rất đặc biệt không thể nhầm lẫn với bất kỳ phong cách nào khác. Thiết kế sang trọng giúp ngôi nhà của bạn giữa lòng thành phố thêm phần nổi bật.

Điểm nổi bật của nhà phố trong phong cách santorini

Những lưu ý khi thiết kế nhà phố phong cách Santorini. Phong cách Santorini tính thẩm mỹ rất đặc biệt tinh tế. vậy, những chúng ta nên đặc biệt chú ý khi thiết kế?


  1. Kiến trúc phong cách Santorini: 

Hầu hết các ngôi nhà theo phong cách Santorini đều được trang trí bằng màu xanh và trắng. Đây là gam màu của biển cả sẽ giúp mang đến sự trẻ trung, bắt mắt cho ngôi nhà của bạn. Những ngôi nhà này thường được xây dựng với một hoặc hai tầng. Bên trong thường có một con sông lớn bao quanh bởi những hành lang màu trắng.

 

Xung quanh nhà có cửa sổ đủ rộng để thu hẹp khoảng cách. Đặc biệt phần mái vòm phía trên là đặc trưng của phong cách Santorini và tạo điểm nhấn hơn cho ngôi nhà. 

Sự kết hợp giữa tường trắng và mái vòm xanh

Sự kết hợp giữa tường trắng và kiến ​​trúc mái vòm xanh khiến ngôi nhà này càng thêm bắt mắt và nổi bật giữa lòng thành phố. Đừng quên rằng ngôi nhà luôn hướng về phía đông nam. Điều này giúp ngôi nhà đón được cả nắng và gió từ biển. 

2. Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Phong Cách Santorini:

 Nội thất phong cách Santorini rộng rãi và tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ cao của chủ nhân. Những ngôi nhà theo phong cách Santorini được đặc trưng bởi rất nhiều đồ nội thất bằng kim loại sáng bóng, thảm họa tiết, kết hợp với đèn chùm và lò sưởi để tạo ra một bầu không khí ấm cúng.

Nội thất phong cách santorini sang trọng và tinh tế 

Phòng khách thiết kế này đặc trưng bởi các tiện nghi lớn đơn giản nhưng tính thẩm mỹ cao, hoàn thiện kiến ​​trúc của không gian. Mỗi loại nội thất ngoài mục đích làm đẹp cho không gian sống còn ý nghĩa chức năng riêng đối với chủ nhân của căn phòng đó.

Sự hài hòa của không gian ngoài trời, ánh sáng và phong cách nội thất đặc biệt nhấn mạnh vẻ đẹp độc đáo của thiết kế nội thất Santorini. Các khung cửa và vòm trần giúp tối đa hóa khả năng truyền sáng được lựa chọn để tạo cảm giác thư thái cho căn hộ.

3. Màu sắc thiết kế:

Tông màu chủ đạo là trắng và xanh. Màu trắng không chỉ kết hợp hoàn hảo với màu xanh mà còn giúp giảm bớt lượng nhiệt trong quá trình hấp thụ nhiệt vào ban ngày. Ngoài ra, do khả năng cách nhiệt cao nên tường nhà bị bong bóng khí bao phủ. Điều này giúp ngôi nhà của bạn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Màu sắc chủ đạo là trắng và xanh. 

Màu sắc chính thường được sử dụng là trắng và xanh

Màu sắc chủ đạo theo phong cách Santorini mang đến sự trong trẻo, tươi mới, vui tươi và âm hưởng của năng lượng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài màu trắng và xanh còn có một số màu khác tạo nên sự độc đáo cho thiết kế. Các màu như xanh olive, tím, vàng nhạt, nâu...

Một số mẫu nhà phố phong cách Santorini

Dưới đây là một số phong cách thiết kế Santorini mà bạn có thể liên tưởng đến trong mỗi phòng của ngôi nhà.

1. Phòng khách phong cách Santorini: 

Phòng khách có lẽ là căn phòng quan trọng nhất trong nhà, bởi đây là nơi tiếp khách và diễn ra các hoạt động chung của cả gia đình. Màu sắc của phòng khách được phối theo hai tông màu chủ đạo xanh và trắng. Nó có hai màu dễ dàng kết hợp với nội thất phòng khách của bạn.

 

Phòng sinh hoạt chung phong cách Santorini

2. Phòng ngủ phong cách Santorini:

Đối với phòng ngủ, lẽ dễ dàng đơn giản hơn, cửa sổ vốn trong những ngôi nhà theo phong cách Santorini. Chọn những gam màu đơn giản như trắng hay kem sữa để tạo sự ấm áp thoáng đãng cho căn phòng. Phòng ngủ phong cách Santorini

Phòng ngủ mang phong cách santorini

3. Nhà bếp phong cách Santorini:

Xung quanh bếp, màu nâu đất nung, vàng nhạt, vàng kem,… được khuyến khích kết hợp với màu xanh lam. Các bức tường của khu vực nấu ăn một nơi tuyệt vời để sơn màu xanh lam. Các bức tường

Bình luận

HẾT HẠN

0808 682 2664
Mã số : 17214443
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn