Loa B&W 803 - D4 Chính Hãng Chất Lượng

Liên hệ

Tphcm

Loa B&W 803 D4 ra mắt vào năm 2021 của hãng sản xuất loa nổi tiếng Bowers & Wilkins từ Anh Quốc. Đây là một trong những thương hiệu được các tín đồ âm thanh trên thế giới ưa chuộng. Trong đó, các loa thuộc dòng B&W D4 là series loa hi-end đầu tiên có thiết kế driver mid không dùng nhện loa. 

 




Giới thiệu chung về dòng Loa B&W 803 D4

 

B&W 803 D4 sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ tiên tiến, độc quyền của dòng 800 Series Diamond nhà Bowers & Wilkins. Chất lượng âm thanh mang lại cho người nghe rõ ràng, mượt mà và tinh khiết, phù hợp với mọi không gian giải trí cỡ tầm trung. 

 

Dòng B&W 803 D4 kích thước nhỏ gọn, chất lượng cực đỉnh 

 

 

 

B&W 803 D4 mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu với các đường nét sang trọng, hiện đại, tô điểm cho không gian nghe nhạc của bạn. Để đáp ứng thị hiếu người dùng, nhà sản xuất đã tung ra 4 màu sắc khác nhau với tên gọi là Rosenut, Satin Walnut, Gloss Black và White.Trong đó, Satin Walnut là màu hoàn toàn mới, kết hợp sự thanh tao của màu gỗ óc chó tự nhiên cùng sự sắc nét, sang trọng của màu bạc kim loại.

 

Những đặc điểm nổi bật của Loa B&W 803 D4

So với phiên bản tiền nhiệm D3, dòng B&W 803 D4 mới này được nâng cấp thùng loa tốt hơn. Thay bằng tấm gỗ ở mặt trên loa, hãng sử dụng tấm nhôm đúc góp phần cải thiện độ tĩnh bên trong loa và tăng cường độ cứng, chịu tác động lực bên ngoài. Sau đó, mặt trên lớp nhôm được phủ một lớp da thượng hạng Connolly của Anh. 

 

 

 

Dòng B&W 803 D4 cải tiến hơn so với phiên bản cũ

 

 

 

B&W 803 D4 còn sở hữu được thêm phần đáy chống rung từ nhôm nguyên khối và lớp thép giảm chấn, mang lại sự ổn định cho âm nền và độ động, đảm bảo trải nghiệm âm nhạc hoàn mỹ. 

 

Củ loa bass được sản xuất dựa trên công nghệ 3D với cấu trúc Giấy - Xốp EPS - Giấy. Từ đó, độ dày và cứng của loa trở nên linh hoạt hơn, kiểm soát các dải âm trầm rõ ràng. Loa mid thay đổi hệ thống mạng nhện vải bên trong nhằm giảm thiểu áp suất không khí để dải âm thanh trung trong trẻo và tinh khiết hơn. 

 

Vẫn mang những đặc trưng hàng đầu của thương hiệu, 803 D4 được trang bị chiếc đầu Turbine đặc trưng với chất liệu nhôm cứng cáp và mang hình dáng giọt nước giúp triệt tiêu sóng đứng trong thùng khi củ loa mid hoạt động. Đặc biệt, chiếc đầu Turbine được cách ly hoàn toàn khỏi các bộ phận khác của loa, tạo ra môi trường lý tưởng để củ loa Continuum phát huy hết hiệu suất của mình cho dải trung có độ chính xác cao cùng độ tĩnh tuyệt đối.

 

Địa chỉ mua Loa B&W 803 D4 chính hãng 

Với những đặc điểm nổi bật trên, B&W 803 D4 là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích âm thanh chuẩn phòng thu tại gia. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng đơn vị cung cấp sản phẩm để có thể mua được loại loa chính hãng, chất lượng hoàn hảo. 

 

Quý khách hàng có thể đến với các hệ thống showroom âm thanh của Audio Bá Hùng để trải nghiệm thực tế chất lượng âm thanh của dòng B&W 803 D4. Audio Bá Hùng cam kết tất cả những sản phẩm tại cửa hàng đều chính hãng, có giấy tờ mua bán và xuất xứ rõ ràng. Để tìm hiểu thêm về những dịch vụ và sản phẩm mà Audio Bá Hùng cung cấp, bạn hãy truy cập vào website https://bahungaudio.com/ hoặc gọi đến số hotline: 0978 263 263 để được tư vấn mua hàng nhanh chóng nhất. 

 

 

 

BÁ HÙNG AUDIO "CHẤT LƯỢNG TẠO THỊNH VƯỢNG"
ĐT: 0978263263 - WEB: http://bahungaudio.com/
Youtube: http://www.youtube.com/c/Hungaudiovn
FB: https://www.facebook.com/bahungaudio

Bình luận

HẾT HẠN

0908 206 261
Mã số : 17218410
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn