Nhận Làm Phát Triển Kinh Doanh Và Tăng Doanh Số Bán Hàng Từ Internet Cho Doanh Nghiệp

Liên hệ

 

Nhận làm phát triển kinh doanh và tăng doanh số bán hàng từ Internet cho doanh nghiệp.

Tư vấn xây dựng và triển khai phát triển mạng lưới cộng tác viên tiếp thị trực tuyến để quảng bá và phát triển doanh số bán hàng online một cách mạnh mẽ, hiệu quả, ít tốn kém nhất cho doanh nghiệp.

+ Xây dựng cho doanh nghiệp hệ thống web giới thiệu sản phẩm và bán hàng trực tuyến dành cho cộng tác viên: mỗi cộng tác viên sẽ có một website bán hàng riêng, cộng tác viên sẽ độc lập phát triển doanh số, doanh nghiệp có thể quản lý doanh số và hiệu quả hoạt động của cộng tác viên một cách dễ dàng trên cơ sở đó trả hoa hồng thù lao cho cộng tác viên một cách chính xác, công bằng và xứng đáng.

+ Tư vấn xây dựng chương trình công tác viên tiếp thị và bán hàng online cho doanh nghiệp: chúng tôi sẽ tư vấn doanh nghiệp xây dựng những chương trình hợp tác và trả công hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, giúp thu hút sự hợp tác và nổ lực làm việc hết mình của cộng tác viên.

+ Quảng cáo, tuyển dụng và giới thiệu cộng tác viên tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp : chúng tôi sẽ tìm kiếm, tuyển dụng và cung cấp cho doanh nghiệp những công tác viên có năng lực và làm việc hiệu quả

+ Hỗ trợ doanh nghiệp huấn luyện kỹ năng tiếp thị và bán hàng trực tuyến cho cộng tác viên: doanh nghiệp không phải bận tâm đến kỹ năng, chi phí huấn luyện, đào tạo, chúng tôi sẽ đào tạo kỹ năng tiếp thị trực tuyến cho công tác viên  của doanh nghiệp có thể làm việc một cách chuyên nghiệp nhất.

Ví dụ một dự án phát triển cơ hội kinh doanh online cho các cộng tác viên hợp tác làm việc online, tiếp thị và phân phối thực phẩm chức năng mà Vivimart.com đang thực hiện: http://khanh-agel.vivimart.com

Mỗi cộng tác viên sẽ có trang web riêng như trên để làm việc và phát triển doanh số trực tuyến. Trong trường hợp bạn chưa có webite, chúng tôi sẽ tạo cho bạn website với tên miền riêng, ví dụ: www.saigon-agel.com

Bất kỳ bạn kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ nào chúng tôi sẽ có giải pháp hỗ trợ hữu hiệu đáp ứng yêu cầu phát triển doanh số từ Internet tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho bạn.

Tham khảo website: www.vivimart.com

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Phạm Duy Khánh - Tư vấn thương mại điện tử
Điện thoại: 0907 570 890
Email:khanh.pd@vivimart.com

Website: www.vivimart.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

4641 65
Mã số : 1722223
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn