Mỹ Phẩm Hàn Quốc Cao Cấp Được Sao Việt

1.000

19 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình

Mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng được chị em phụ nữ Việt Nam ưa chuộng vì hiệu quả chăm sóc da cao và giá thành phù hợp. Lamercy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được hàng nghìn chị em và loạt sao Việt, tiktoker…yêu thích.

Vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng?

Hàn Quốc được coi là xứ sở mỹ phẩm với hàng nghìn thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Vì sao mỹ phẩm Hàn Quốc được chị em trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam yêu thích đến vậy?

- Chất lượng: Hiện nay công nghệ sản phẩm mỹ phẩm đều là những công nghệ tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn khắt khe từ Hoa Kỳ, châu Âu và hàn Quốc. Các công ty mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, trong đó có Lamercy sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên và thành phần cao cấp đảm bảo hiệu quả và an toàn cho da.

- Đạt tiêu chuẩn khắt khe: Mỹ phẩm Hàn Quốc mang đến cho chị em sự an toàn khi các sản phẩm cao cấp thường đạt những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế Hàn Quốc, FDA Hoa Kỳ, trong đó có Bộ Y tế Việt Nam nếu muốn lưu hành trên thị trường Việt Nam.

- Giá thành phù hợp: Chị em Việt Nam ưa chuộng mỹ phẩm Hàn Quốc vì giá thành hợp lý, đa dạng lựa chọn từ bình dân đến cao cấp. So với mỹ phẩm đến từ Mỹ, châu Âu thường có giá đắt hơn vì liên quan đến vấn đề vận chuyển.

Lamercy - mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng bậc nhất hiện nay

Lamercy là một trong những công ty mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc được chị em ưa chuộng nhất.

Lamercy đáp ứng những tiêu chí như:

- Chất lượng cao: Lamercy sử dụng các công nghệ mới nhất và các thành phần mỹ phẩm cao cấp quý hiếm mang đến sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao.

- An toàn: Lamercy sử dụng những thành phần tự nhiên và đạt tiêu chuẩn châu Âu, FDA Hoa Kỳ và CIR (hội đồng đánh giá thành phần mỹ phẩm) chứng nhận an toàn.

- Độc quyền tại Lavender By Chang: Mỹ phẩm Hàn Quốc Lamercy được phân phối độc quyền tại Lavender By Chang - “spa triệu đô” của hàng triệu chị em trong và ngoài nước.

- Sao Việt yêu thích: Lamercy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được sao Việt yêu thích. Diễn viên Lan Phương, Angela Phương Trinh là những mỹ nhân showbiz Việt có làn da nhạy cảm nhưng vẫn tin tưởng.

Nữ diễn viên VTV chia sẻ: “Phương có làn da khá nhạy cảm, do đó mỗi lần sử dụng mỹ phẩm luôn cân nhắc kỹ càng. Nhưng từ khi dùng bộ mỹ phẩm Hàn Quốc Lamercy, Phương thấy da căng bóng, trắng mịn màng và tươi trẻ hơn. Đặc biệt hoàn toàn không gây ra các hiện tượng dị ứng, kích ứng da như lo lắng ban đầu.”

Đối với mỹ nhân sinh năm 1995 Angela Phương Trinh: “Trinh đã sử dụng khá nhiều loại mỹ phẩm, nhưng Lamercy là sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt là mặt nạ ngủ Retinol 4 Night, chỉ sau 4 đêm thì làn da Trinh trở nên mềm mại, mịn màng, căng bóng.”

Mỹ phẩm Hàn Quốc có hàng loạt sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng như dưỡng trắng da mặt ngày và đêm, dưỡng trắng da toàn thân, sữa tắm trắng, kem chống nắng, kem dưỡng da chống lão hóa, tẩy tế bào chết, nước thần chống lão hóa, mặt nạ ngủ tái sinh da…

Để đặt mỹ phẩm chính hãng Lamercy, chị em đừng ngần ngại gọi ngay tổng đài 090.230.8888, tư vấn viên sẽ hỗ trợ thông tin chính xác nhất. Khi nhận hàng, chị em nên kiểm tra bao bì, vỏ hộp, check mã vạch…để tránh mua phải hàng giả.

Xem thêm tại: https://www.facebook.com/lamercy.official

Mỗi ngày đơn vị phân phối độc quyền Lamercy nhận hàng nghìn đơn hàng, điều này cho thấy đây là một sản phẩm đã có chỗ đứng trong bàn mỹ phẩm của mỗi chị em.

Địa chỉ phân phối:

- HN: 19 Điện Biên Phủ, Q.Ba Đình, Hà Nội

- HCM: 60A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

- Hotline tư vấn/đặt hàng: 090.230.8888


 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 654 321
Mã số : 17286065
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn