Phát Minh Khoa Học Y Dược Mới Của Mỹ: Thuốc Cải Lão Hoàn Đồng Giúp Bạn Có Thể Sống Thọ 120, 130, 150 Tuổi Và….Hơn Nữa

1,4 triệu

Thanh Tri

Mấy tháng qua tin tức, báo chí truyền thanh, truyền hình của Mỹ đều loan một tin về phát minh y học vô cùng quan trọng, gây chấn động dư luận, nhất là giới cao niên nam nữ, các cụ bàn luận xôn xao về một thứ “thuốc tiên, thuốc thánh H3” quí báu nhất từ cổ chí kim.

Thuốc H3 do nữ Bác sĩ Anna Aslan công bố hiệu năng và đã được các bác sĩ y khoa trên toàn thế giới công nhận là một “Phép Lạ Mới” một thứ “Thuốc Tiên” có thể đảo ngược được tiến trình của tuổi già và có khả năng giúp con người sống thọ  từ 120, 130, 150 tuổi và….hơn nữa. Bà đã tuyên bố: “Không có lý do gì con người ta, đàn ông cũng như đàn bà, lại không thể sống tới 150 tuổi và khỏe mạnh, sống vui!. Tôi đã khám phá ra rằng H3 có khả năng làm tái sinh các tế bào đã chết hoặc làm trẻ lại các tế bào, và thực sự kéo dài sức sống sinh động, nghĩa là giữ cho tế bào sống và tươi trẻ… Nó sẽ khiến các ông bà già, bà lão lấy lại sức sống trẻ, khỏe (nghĩa là cải lão hoàn đồng…)”.

Thuốc H3 không gây bất kỳ một ảnh hưởng bất lợi nào. Dùng nó an toàn hơn cả các thuốc cảm cúm thông thường. Ngoài khả năng làm cho người “ngừng già”, thuốc còn làm cho chúng ta trẻ lại, sống khỏe, làm việc khỏe, tinh thần sảng khoái, thanh thản… thuốc còn làm hết các cơn đau do các bệnh tật khác. Dùng thuốc này không bị “nghiện thuốc”. Các báo cáo điều tra thống kê trên toàn thế giới cho biết: những người dùng H3 cho kết quả đôi mắt sáng tỏ, tinh nhanh hơn, trí nhớ nhạy bến hơn, sắc diện tươi trẻ hơn, sức sống sinh động trở lại, chứng tóc bị rụng, hói được mọc trở lại, tóc đốm bạc (muối tiêu) trở lại màu đen, và tinh thần sảng khoái, hăng hái vui sống và làm việc hiệu quả hơn. Giáo sư Fritz Eichoholtz tại Đại Học Heidelber công bố: H3 là “một chất thuốc bổ dưỡng như sinh ra để trị bách bệnh đã tạo ra giấc mơ đẹp cho nhiều lương y và bệnh nhân”. Giáo sư K.M. Bykov, nguyên giám đốc viện Pavlov lừng danh ở Leningrad, vừa viết trên tạp chí y khoa rằng: “Đây có thể là một cuộc cách mạng về nhân sinh. Tôi tin rằng nữ Giáo sư Aslan và các vị phụ tá đã khám phá ra một phương pháp giá trị để….làm điện trường sức vận hành chính của hệ thống tế bào trong cơ thể con người…và tạo sức sinh động cho các cơ quan khi về già” Bác sĩ M.G. Good tại bệnh viện Charterhouse Rheumatism ở London cho biết “khó mà có phương pháp trị liệu nào khác vượt qua hoặc theo kịp được phương pháp dùng thuốc H3 này”

Ai quan tâm đến sản phẩm H3 này xin vào thăm Siêu Thị Trực Tuyến Super Power Vitamins:

www.superpowervitamin.com hoặc www.doctorusavitamin.com hoặc www.usavitaminonline.com

 của Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Y Tế Bình Nghĩa

Liên Hệ Điện Thoại: Nghĩa 094-9595-795 hoặc Tình 0914-569-669

Bình luận

HẾT HẠN

0949 595 795
Mã số : 2158460
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn