Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Thái Lan

Liên hệ

Hà Nội



Hôm nay với chuyên mục kinh nghiệm Tour du lịch Thái Lan giá rẻ xin chia sẽ một chút Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tự Túc Giá Rẻ với chi phí rẻ mà lại tham quan đầy đủ địa điểm du lịch tại Thái Lan.

 Kế hoạch du lịch tại Thái Lan là 5 ngày 4 đêm với chi phí mỗi người khoảng6.500.000 vnđ.

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tự Túc Giá Rẻ

Đầu tiên là chuẩn bị những thứ cần thiết khi qua Thái Lan :



Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tự Túc Giá Rẻ

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tự Túc Giá Rẻ

Đất nước Thái Lan | Tour du lịch Thái Lan | Ẩm thực Thái Lan

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan | Điểm du lịch

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tự Túc Giá Rẻ

1. Thứ 1 là hộ chiếu : phải luôn luôn có trong người và nhớ cất cẩn thận không nên để chung với tiện bạc khi rút ra rút vào để bị mất, mất hộ chiệu thì khó về nước lu bu lắm nhé, phải lại lãnh sự quán Việt Nam tại Thái Lan.


2. Thứ 2 qua nước nào cũng vậy cần nằm giữ thông tin liên hệ lãnh sự quán của mình ở bên nước khác để có vấn đế gì thì liên hệ giải quyết. Thông tin liên hệ lãnh sự quán Việt Nam bên Thái Lan là : 83/1 Wireless Road, Pathumwan, BKK 10330; Tel: 0-2251-5836-7-8; Fax: 0-2251-7203.

3. Thứ 3 là đồ dùng cá nhân, cái này khỏi phải nhắc, quần áo, kem và bàn chải đánh răng, xà bông phòng trường hợp khách sạn không có, đồ tắm biển vì đi Thái Lan phải tắm biển Thái Lan mới đã.

Bạn có thể xem thêm thông tin tour du lịch Thái Lan cũng như giá tour tốt nhất tại đây.




Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tự Túc Giá Rẻ

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tự Túc Giá Rẻ

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tự Túc Giá Rẻ

4. Hiện nay cửa khẩu Thái Lan có một quy định vô lý là phải trình ra 700 usd hoặc 20.000 baht mới cho qua cửa khẩu (cái này bên phía Việt Nam ngày 6-5-2014 đã yêu cầu bên phía Thái Lan bát bỏ quy định vô lý này nhưng chưa rỏ là đã bỏ quy định chưa) vì thế tốt nhất đem theo trong người 700usd cho chắc ăn nhé.


5. Tiền tệ : các bạn nên đổi từ tiền Việt sang USD sau đó qua Thái Lan đổi ra tiền Baht hoặc nếu ngân hàng nào có đổi Baht thì ra đổi luôn cho tiện. Theo mình đi thì mình đem theo USD sao đó tới sân bay đổi 1 ít trả tiền tuk tuk hoặc taxi tới trung tâm mình mới đổi ra nhiều vì tại trung tâm có một số quầy đổi tiền từ usd sang baht có giá hơn tại sân bay. Bạn nào có thể tín dụng thì có thể thanh toán lúc mua hàng tại các siêu thị. Nơi đổi tiền tốt nhất mà mình từng đổi có địa chỉ là : 122/48 Rachaprarop Rd. Phayathai, Rajthewee Pratunum, Bangkok 10400.

6. Khách sạn : cái này tốt nhất là bạn phải đặt phòng trước 1 tháng trước khi đi để có giá hợp lý, vấn đề đặt phòng thì mình lên các trang mạng tham khảo như : www.agoda.com,www.booking.com,… Trong chuyến đi mình ngủ tại Bangkor 2 đêm và tại Pattaya 2 đêm. Phòng khách sạn nơi đây tương đối mắc nên phải lựa chọn kỷ trước khi đặt phòng. Tôi đã đặt phòng tại Bangkok khách sạn 2 sao giá một phòng từ 300.000đ đến 500.000 vnđ giành cho 2 người một đêm


Bình luận

Trung Thành

có cần mang theo máy phiên dịch maythongdich.com để nói chuyện không ạ?

0129 845 6661
Mã số : 12274069
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn